Gia Công Body Lotion Thiên Nhiên

Gia Công Body Lotion Thiên Nhiên

Các sản phẩm Body Lotion gia công tại PCOS không chứa các chất có hại cho da (corticoid). Sản phẩm đạt chất lượng giúp làn da mềm mịn, tái tạo và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại. PCOS nhận gia công theo yêu cầu khách hàng, chi phí gia công hợp lý, phù hợp với mọi ngân sách.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tất cả chúng ta đều biết rằng việc chăm sóc da không chỉ dừng lại ở khuôn mặt mà còn cần quan tâm đặc biệt đến làn da toàn thân. Body lotion, hay còn gọi là kem dưỡng thể, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Sửa dưỡng thể giúp làm mềm vùng da thô giáp, sần sùi và bong tróc. Cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa.

Bảo vệ da khỏi các gốc tự do, tránh tác động của môi trường, phục hồi làn da hư tổn da bị cháy nắng. Sữa dưỡng thể PCOS còn giúp bật tone da, giảm thâm sạm, làm cho da trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Khả năng thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác nhờn dính là một trong những điểm nổi bật của Body Lotion. Body Lotion PCOS chắc chắn sẽ khiến các nàng thích thú khi cơ thể luôn tỏa hương thơm thoang thoảng và dịu nhẹ.

san pham body lotion giup sang min da

Sử dụng sữa dưỡng thể khi nào? Nên sử dụng sữa dưỡng thể vào buổi tối khi mà cơ thể hạn chế tiết mồ hôi và không tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Thực tế có 2 loại sữa dưỡng thể: sữa dưỡng thể ban đêm và sữa dưỡng thể ban ngày.

Để chọn lựa gia công sản phẩm phù hợp với các tình trạng và đặc điểm của làn da hiện nay.

  • Da nhạy cảm: Nên sử dụng sữa dưỡng thể không mùi.
  • Da khô: Nên sử dụng sữa dưỡng thể Vitamin E, bơ hạt mỡ, dầu dừa,...
  • Da dầu: Thích hợp sử dụng sữa dưỡng thể dạng lition tránh bít tắc lỗ chân lông.

Và với thành phần tự nhiên của Gia công Body Lotion của PCOS, cam kết sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Thành phần chính trong sản phẩm Body Lotion

Hãy cùng tìm hiểu về những thành phần chính trong sản phẩm này:

Chiết xuất dứa: Dứa rất giàu vitamin và khoáng chất, giúp cải thiện da, dưỡng trắng và tái tạo làn da.

Vitamin E – DL Alpha Tocopheryl Acetate: Chất giữ ẩm, tăng độ đàn hồi và tươi trẻ cho da. Vitamin E kết hợp cùng Vitamin C trong chiết xuất dứa trở thành hoạt chất mạnh giúp hấp thu và giải phóng tia UV mà cơ thể hấp thụ đồng thời làm tăng khả năng chống nắng của da.

AHA Liquid: Tác động trực tiếp lên bề mặt da và tái tạo lớp da trên cùng. Giải quyết các vấn đề về da như da khô, nám, tàn nhang và giúp tái tạo lớp da trên cùng.

Thành phần tự nhiên sản phẩm Body Lotion

Hỗn hợp chiết xuất từ hoa oải hương, lá chè xanh và hoa mộc qua hải đường: Chống viêm, làm dịu da, thu nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn.

Hương thơm từ Gia công Body Lotion mang tính nhẹ nhàng, dịu nhẹ lưu giữ trên da của bạn suốt nhiều tiếng đồng hồ. Tạo nên mùi hương thơm đặc trưng trên cơ thể bạn và khiến bạn thêm thu hút hơn.

Gia công Body Lotion của PCOS không chỉ khoác lên da bạn lớp áo mới, mà còn bảo vệ và chăm sóc da một cách toàn diện.

Địa chỉ gia công sữa dưỡng thể (Body Lotion) uy tín

Body Lotion là sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da toàn thân. Nắm bắt nhu cầu thị trường, PCOS cung cấp dịch vụ gia công Body Lotion giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng thị hiếu khách hàng và khẳng định thương hiệu của riêng bạn.

Gia công sữa dưỡng thể trọn gói: đặt tên sản phẩm, thiết kế, in ấn bao bì, hỗ trợ làm công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo,…

Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của PCOS là Bác sĩ, dược sĩ, đội ngũ nghiên cứu sẵn lòng hỗ trợ khách hàng, từ khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho đến gia công và đưa sản phẩm ra thị trường.

Quy trình gia công Body Lotion tại PCOS:

  • Tư vấn công thức: PCOS sẽ tư vấn công thức phù hợp với nhu cầu và thị trường mục tiêu phát triển kinh doanh của khách hàng.
  • Thử nghiệm và đánh giá: Khách hàng được thử nghiệm sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất đại trà.
  • Sản xuất: PCOS sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Chiết rót và đóng gói: PCOS thực hiện chiết rót, đóng gói theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ đăng ký công bố sản phẩm: PCOS hỗ trợ khách hàng đăng ký công bố sản phẩm theo quy định của Bộ Y tế.

Hãy để PCOS đồng hành cùng bạn trên hành trình phát triển sản phẩm chăm sóc làn da. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá thêm về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm