Gia Công Kem Trị Hăm

Gia Công Kem Trị Hăm

Gia công kem bôi chống hăm chống viêm, mẩn đỏ làn da vùng nhạy cảm của bé. Nhà máy gia công mỹ phẩm PCOS nhận gia công kem bôi hăm tã trọn gói trên công thức độc quyền. Hỗ trợ thiết kế bao bì, công bố sản phẩm, quảng cáo truyền thông thương hiệu.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Khi làm cha mẹ, việc chăm sóc làn da nhạy cảm của bé luôn là ưu tiên hàng đầu. Khi bé gặp phải tình trạng hăm da, việc lựa chọn một sản phẩm chăm sóc da phù hợp là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là khi bé mới sinh, da của bé còn nhạy cảm và dễ bị kích ứng, do đó việc sử dụng kem trị hăm có thể giúp ngăn ngừa và làm giảm tình trạng hăm da.

Kem trị hăm chất lượng an toàn

Ba mẹ có thể sử dụng kem trị hăm sau mỗi lần thay tã cho bé. Sau khi làm sạch và lau khô vùng da hăm, hãy thoa một lớp kem mỏng lên vùng da bị hăm.

Kem chống hăm tạo lớp màng bảo vệ da bé khỏi tác động của nước tiểu, phân su, giúp da bé luôn khô thoáng. Kem chống hăm cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bé, giúp da mềm mại và khỏe mạnh. Kem chống hăm chứa các thành phần giúp chống viêm, giảm ngứa, làm dịu da bé khi bị hăm.

Kem chống hăm PCOS có chất kem mềm mịn, dễ thoa lên da bé và thấm nhanh, không gây nhờn rít. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho bé, cho giấc ngủ của bé ngon hơn.

Kem chống hăm PCOS được bào chế từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho da bé, kể cả da nhạy cảm. Kem chống hăm PCOS không chứa các hóa chất độc hại như paraben, phthalate, sulfates, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Thành phần trong kem chống hăm cho bé

Chiết Xuất Rau Sam và Mầm Lúa Mì:

Chiết xuất từ rau sam không chỉ giúp phục hồi nhiều vấn đề của làn da, mà còn có khả năng làm dịu da, giảm kích ứng và viêm nhiễm. Chiết xuất từ mầm lúa mì giúp dưỡng ẩm tự nhiên và tức thời cho làn da, làm mờ sẹo thâm hiệu quả. Lúa mì chứa hàm lượng vitamin nhóm B, các khoáng chất quan trọng, giúp trẻ hóa làn da, mang lại làn da láng mịn.

Vitamin E và Panthenol:

Hai thành phần này cung cấp độ ẩm cho làn da của bé, cải thiện độ đàn hồi và tăng cường khả năng phục hồi của da. Da bé sẽ trở nên mềm mại và mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng.

Kẽm Oxid:

Bảo vệ tế bào chống lại tác nhân oxy hóa và vi khuẩn, giúp làm lành vết thương và ngăn ngừa sự tái phát của tình trạng hăm da.

Nano Bạc:

Nano bạc được biết đến là một chất kháng khuẩn mạnh mẽ. Khả năng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại trên da của bé. Đồng thời, nó cũng tiêu diệt vi khuẩn bằng cách phá hủy màng tế bào của chúng, đảm bảo làn da sạch sẽ và khỏe mạnh.

Thành phần sản phẩm kem trị hăm cho bé

PCOS - Gia công kem trị hăm trọn gói theo yêu cầu

PCOS là nhà máy gia công mỹ phẩm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đã khẳng định "tên tuổi" trên thị trường. PCos cung cấp dịch vụ gia công trọn gói, từ khâu nghiên cứu, phát triển công thức đến sản xuất, đóng gói và thành phẩm.

  • PCOS sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu công thức mỹ phẩm độc quyền. Cụ thể Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân chuyên gia thẩm mỹ da liễu, Dược sĩ Nguyễn Chí Hiếu, cùng đội ngũ kỹ sư hóa.
  • Khách hàng thoải mái lựa chọn công thức, thành phần, điều chỉnh khi đạt yêu cầu.
  • Tư vấn pháp lý đăng ký doanh nghiệp, đặt tên thương hiệu, Slogan, logo đồng nhất dễ nhớ và ý nghĩa.
  • Hỗ trợ thiết kế bao bì, nhãn mác, ảnh video làm tư liệu quảng cáo.
  • Hỗ trợ công bố sản phẩm, các thủ tục pháp lý đi kèm để đưa sản phẩm ra thị trường.
  • Cam kết giữ bí mật công thức gia công, bí mật thông tin khách hàng.

PCOS tự tin cam kết với bạn về Gia công kem trị hăm là sản phẩm chất lượng thật – giá trị thật. PCOS đảm bảo với bạn về chất lượng sản phẩm bởi dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn của bộ y tế và khâu kiểm soát đầu vào nguyên liệu chặt chẽ để cùng bạn chăm sóc bé yêu một cách hoàn hảo nhất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm