Gia Công Xịt Thơm Nhà

Gia Công Xịt Thơm Nhà

Gia công xịt thơm nhà tại PCOS chứa các thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, an toàn. Sản phẩm có nhiều mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái. PCOS gia công hỗ trợ thiết kế, công bố sản phẩm, đồng hành cùng khách hàng xây dựng thương hiệu.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tô điểm cho cuộc sống hiện đại bằng những hương thơm tinh tế và thanh tao - Xịt Thơm Nhà PCOS mang đến không gian sống lý tưởng, khơi nguồn cảm hứng và gắn kết yêu thương. 

Công dụng sản phẩm xịt thơm nhà PCOS

Xóa tan mọi mùi hôi khó chịu, thay thế bằng hương thơm tự nhiên, tinh khiết. Sản phẩm chứa các hương thơm tự nhiên hoặc hợp chất hóa học được thiết kế để tạo ra mùi hương đặc biệt.

Các thành phần tự nhiên trong xịt thơm nhà từ PCOS có khả năng kháng khuẩn và khử trùng, giúp loại bỏ vi khuẩn và virus trong không gian sống và làm việc. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm.

Hương thơm dễ chịu từ xịt thơm nhà PCOS có thể kích thích sự sáng tạo và trí óc khi làm việc. 

Sản phẩm xịt thơm nhà từ PCOS không chứa các chất hóa học độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Gia công xịt thơm nhà

Thành phần có trong xịt thơm nhà PCOS

Trong số các thành phần phổ biến được sử dụng, tinh dầu bưởi nổi tiếng với hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu. Thường được sử dụng để khử mùi trong nhà tắm, phòng ăn hoặc phòng ngủ, tinh dầu bưởi không chỉ mang lại hương thơm dễ chịu mà còn có khả năng diệt khuẩn, giúp không gian trở nên trong lành, thơm mát và sạch sẽ.

Ngoài ra, tinh dầu oải hương cũng là một lựa chọn lý tưởng cho xịt thơm nhà. Mùi hương dễ chịu của lavender không chỉ tạo ra một không gian thơm phức mà còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và lo âu.

Xịt thơm nhà và khử khuẩn

Bên cạnh đó, hương nước hoa cũng là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm xịt thơm nhà. Không chỉ làm cho không gian thêm thông thoáng và mát mẻ, mà còn giúp duy trì mùi hương lâu dài, giữ cho không gian luôn thơm tho.

Với sự kết hợp của tinh dầu bưởilavender, xịt thơm nhà không chỉ mang lại hương thơm dễ chịu mà còn giúp đuổi ruồi muỗi và giảm thiểu các bệnh truyền nhiễm do côn trùng, tạo ra một môi trường sống lành mạnh và an toàn cho gia đình.

Gia công xịt thơm nhà của PCOS còn rất nhiều sản phẩm mẫu với nhiều loại mùi hương khác nhau đủ để đáp ứng các yêu cầu của bạn.

Công thức độc quyền tạo ra sản phẩm xịt thơm nhà dịu nhẹ

Gia công xịt thơm nhà khử mùi nhanh tại PCOS

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, PCOS đã đạt được uy tín và niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước. Bạn có thể dễ dàng gia công những sản phẩm xịt thơm nhà phù hợp với nhu cầu của mình trong bộ công thức độc quyền của PCOS. Bạn có thể lựa chọn mùi hương theo xu hướng của người tiêu dùng.

Nguyên liệu được nhập từ những đơn vị uy tín, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, theo quy định chất lượng của Sở Y Tế. 

Đặc biệt, PCOS đồng hành cùng Bác sĩ da liễu Nguyễn Quỳnh Ân, người có kinh nghiệm nhiều năm tạo ra những công thức mỹ phẩm độc quyền. Đội ngũ nghiên cứu R&D là các kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Quý Khách hàng sẽ được PCOS hỗ trợ thiết kế bao bì sản phẩm, tư vấn về mẫu mã chai lọ. Hỗ trợ kiểm định chất lượng, công bố sản phẩm, xin giấy phép quảng cáo, bảo hộ thương hiệu, đăng ký mã số mã vạch, tem chống hàng giả,...

Cam kết giá gia công thấp nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp để tham khảo. PCOS nhận gia công số lượng nhỏ để doanh nghiệp bạn test sản phẩm. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp bạn xây dựng phát triển thương hiệu lâu dài.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm