VỀ PCOS

Hơn cả một vẻ đẹp

PCOS là nhà máy chuyên SẢN XUẤT các dòng sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn. Các sản phẩm được sản xuất tại PCOS được nghiên cứu để tối ưu cho làn da châu Á, dịu nhẹ và đạt hiệu quả cao.

Đến nay Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm PCOS đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành gia công mỹ phẩm. Với các sản phẩm chủ lực: Sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc Body, nước hoa, sản phẩm trang điểm, chăm sóc gia đình. 

Bên cạnh cung cấp sản phẩm mỹ phẩm, PCOS còn đồng hành cùng đối tác xây dựng thương hiệu mỹ phẩm toàn diện, giúp khách hàng từng bước thiết lập và bồi đắp hệ sinh thái cho doanh nghiệp của riêng mình.

Tầm nhìn

Kế thừa tinh hoa nghiên cứu từ nghành dược mỹ phẩm của các cường quốc trên thế giới và ứng dụng tại Việt Nam. Trở thành một doanh nghiệp sản xuất và gia công mỹ phẩm chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng và đối tác tin tưởng. Đồng hành xây dựng hệ sinh thái ngành dược mỹ phẩm tại trong nước vươn tầm khu vực và thế giới!

Lịch sử thương hiệu

KHỞI CÔNG ĐẦU TƯ NHÀ MÁY

Với chủ trương đầu tư nhà máy theo hướng dây truyền tự động 100%. PCOS phát triển các máy móc thiết bị hiện đại hóa, tiên tiến nhất. Đảm bảo sản xuất số lượng, sản lượng đủ phục vụ nhu cầu của tất cả các thương hiệu!

6/2022

KÝ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Biết rõ thế mạnh của cường quốc về ĐÔNG Y là công nghệ bào chế và nguồn nguyên liệu. PCOS ngay từ thời điểm xuất phát đã độc chiếm nhiều công nghệ và công thức chuyển giao, sở hữu từ nhiều nhà máy đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và đặc biệt là Trung Quốc.

8/2022

ĐỐI TÁC VÙNG NGUYÊN LIỆU

Thấu hiểu được vùng nguyên liệu rất quan trọng với bất kỳ nhà máy sản xuất mỹ phẩm nào. PCOS chủ động liên hệ với rất nhiều các đối tác lớn cung cấp những nguyên liệu quý tại rất nhiều các Quốc Gia như: Việt Nam, Trung Quốc, Tây Ban Nha, IRAN, Afghanistan....

9/2022

HỢP TÁC ĐẦU TƯ

Với thế mạnh là nhà máy đầu tiên giúp các CHỦ THƯƠNG HIỆU có sự phát triển toàn diện từ định hình thương hiệu đến tổ chức hội thảo bán hàng. PCOS có bước đi chiến lược hợp tác với nhiều chuyên gia là: Nhà đào tạo, bác sỹ, dược sỹ, cố vấn, truyền thông...

10/2022

NHẬN CHỨNG NHẬN

Được cấp giấy chứng nhận ĐỦ ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT MỸ PHẨM. Đây là chứng nhận quan trọng của bất kỳ nhà máy sản xuất mỹ phẩm nào. PCOS hiểu được tầm quan trọng của chứng nhận này, nên chủ động xin phép và chính thức có thể đi vào hoạt động sản xuất!

17/11/2022

ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN

Chính thức được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm. Có 2 giấy chứng nhận này, là đủ điều kiện có thể sản xuất bất kỳ sản phẩm nào liên quan đến thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm!

22/11/2022

CHÍNH THỨC RA MẮT NHÀ MÁY

Trải qua quá trình chuẩn bị hết sức chu đáo về cả đội ngũ nhân sự, quy trình sản xuất bài bản, đội ngũ nghiên cứu và cả nguồn sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, lành tính...cam kết đủ phục vụ cho mọi nhu cầu. PCOS chính thức ra mắt!!!

21/02/2023

TÁI ĐẦU TƯ LẦN 2

Đứng trước yêu cầu của thị trường. Ban lãnh đạo PCOS, đưa ra quyết định nâng cấp nhà máy, chính thức tái đầu tư để đưa nhà máy đạt sản lượng 15000 sản phẩm/ngày. Với rất nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại đưa về nhà máy, phục vụ yêu cầu cao của quý đối tác!

01/6/2023

sứ mệnh

Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng trong việc phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp. Với sứ mệnh "ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN", chúng tôi cam kết đồng hành cùng thương hiệu trên mọi chặng đường phát triển thương hiệu!

Cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất tới khách hàng. Tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo cơ hội phát triển cùng lợi ích xứng đáng cho CBCNV.

giá trị
cốt lõi

hệ sinh thái

Mang đến hệ sinh thái toàn diện

cung cấp

Cung cấp cho khách hàng từ sản phẩm tới chiến lược kinh doanh

đồng hành

Đồng hành trên từng bước xây dựng và phát triển thương hiệu

CAM KẾT HỖ TRỢ
ĐỐI TÁC

Lựa chọn PCOS, quý đối tác sẽ nhận được cam kết:

+ Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và nhẹ dịu

+ Đồng hành từng bước trong quá trình xây dựng thương hiệu

+ Đội ngũ cố vấn chuyên gia, đối tác hỗ trợ về mọi mặt.

+ Đồng hành hỗ trợ tại tất cả các buổi HỘI THẢO BÁN HÀNG.


CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Mã số thuế:  0110091835

Người đại diện:  VŨ ĐÌNH KHÁNH

Quản lý bởi:  Chi cục Thuế khu vực Thanh Oai - Chương Mỹ.

Địa chỉ: Lô CN - A3, Khu công nghiệp Phú Nghĩa, Xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm