Gia Công Sáp Vuốt Tóc

Gia Công Sáp Vuốt Tóc

PCOS nhận gia công sáp vuốt tóc theo yêu cầu đơn đặt hàng của đối tác doanh nghiệp, chủ Spa, Barber. Sản phẩm sáp vuốt tóc được sản xuất theo dây chuyền khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Đây là mặt hàng tiềm năng dễ dàng tiếp cận khách hàng giá thành rẻ. 

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 Sáp vuốt tóc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo kiểu tóc và thể hiện cái tôi của mỗi người. Xu hướng làm đẹp ngày nay không chỉ chú trọng đến trang điểm và trang phục mà còn đặt sự chú ý vào việc tạo kiểu tóc sáng tạo.

Thông tin chung sáp vuốt tóc PCOS gia công độc quyền

Sáp vuốt tóc của PCOS tạo ra các kiểu tóc giúp người sử dụng tự tin với hình ảnh của mình. Sản phẩm giúp kiểm soát và giữ nếp tóc, giúp người dùng duy trì kiểu tóc mong muốn suốt cả ngày.

Sáp vuốt tóc của PCOS không chỉ tạo kiểu mà còn mang lại độ bóng và mềm mại cho tóc, tạo nên một diện mạo tự nhiên và thu hút.

Ngoài những công dụng trên, loại sáp vuốt tóc của PCOS gia công còn chứa các thành phần dưỡng tóc, giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của môi trường và nhiệt độ cao.

Gia công sáp vuốt tóc độc quyền

Thành phần gia công sáp vuốt tóc

Gia công sáp vuốt tóc PCOS là sản phẩm xứng đáng có trong tủ đồ chăm sóc tóc. Bởi nó vừa giúp tạo ra những kiểu tóc thời trang nhưng lại không làm hư tổn chất tóc tự nhiên. 

Thành phần tạo nên sáp vuốt tóc của PCOS tuy đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ.

Lanolin: có nguồn gốc từ mỡ cừu giúp làm mềm tóc và da đầu mà không gây ngứa. Giúp tóc dễ dàng uốn, tạo kiểu.

Polyvinylpyrrolidone (PVP): Chất cấu trúc giữ nếp, giữ cho kiểu tóc được bền đẹp suốt cả ngày.

Biotin: Nuôi dưỡng nang tóc chắc khoẻ từ đó làm cho ngọn tóc khoẻ hơn, giảm gãy rụng, chịu được các tác động mạnh từ môi trường.

Chiết xuất quả bồ hòn: giúp cân bằng độ pH của da đầu và thúc đẩy sự phát triển của nang tóc, giúp mái tóc trở nên chắc khỏe hơn.

Thành phần tự nhiên trong sáp vuốt tóc pcos gia công

Năng lực nhà máy PCOS gia công sáp vuốt tóc

PCOS là nhà máy chuyên gia công các loại sáp vuốt tóc theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên vừa giữ nếp tóc còn giúp nuôi dưỡng tóc.

Sản phẩm được điều chế từ công thức độc quyền đội ngũ chuyên gia của PCOS sáng tạo. Đồng hành là Bác sĩ da liễu Nguyễn Quỳnh Ân, CEO dược sĩ Nguyễn Chí Hiếu, dược sĩ Phương Nga, kỹ sư Phương Anh,...

Chúng tôi tự tin là đơn vị có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất ra thị trường. Đội ngũ nghiên cứu có chuyên môn tiếp nhận yêu cầu, test mẫu kiểm định Theo “Thông tư số 06/2011/TT-BYT”. PCOS kiểm nghiệm mỹ phẩm tại VIỆN KIỂM NGHIỆM VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG VNTEST.

Sáp vuốt tóc an toàn hiệu quả nhanh

 Hợp tác gia công sáp vuốt tóc tại PCOS, khách hàng được hỗ trợ:

  • Sử dụng công thức độc quyền chất lượng sản phẩm khác biệt.
  • Thiết kế bao bì, logo, nhãn hiệu sản phẩm
  • Hỗ trợ hồ sơ công bố, xin giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ quảng cáo, truyền thông nên các nền tảng internet.
  • Bảng giá gia công rẻ, sản xuất theo số lượng yêu cầu. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm