Gia Công Kem Nẻ Em Bé

Gia Công Kem Nẻ Em Bé

Gia công kem nẻ em bé từ những thành phần thiên nhiên an toàn lành tính cho da nhạy cảm. Công dụng chính của sản phẩm là ngăn ngừa và cải thiện tình trạng khô da, nứt nẻ đồng thời cấp ẩm cho da. Sản phẩm được PCOS hỗ trợ thiết kế bao bì, tư vấn thủ tục pháp lý, phát triển một sản phẩm thương hiệu riêng.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Trẻ em sau khi chào đời làn da thường non và yếu, vì vậy chúng ta cần chăm sóc cho em bé thật kỹ càng va sạch sẽ để da bé không bị viêm. Thời gian đầu em bé tập làm quen với môi trường sống nên làn da nhạy cảm của bé rất dễ bị kích ứng và mẩn đỏ.

Với mong muốn mang lại sự an tâm cho các phụ huynh, PCOS tự hào giới thiệu đến bạn sản phẩm kem dưỡng da cho trẻ em - một lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng và giữ cho làn da nhạy cảm của bé luôn mềm mại và khỏe mạnh.

Kem nẻ Pcos bảo vệ làn da cho bé

Kem nẻ trẻ em chứa thành phần tự nhiên 

Sản phẩm được phát triển với các thành phần tự nhiên, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da mềm mại của bé một cách tốt nhất. Thành phần của Gia công kem nẻ em bé được PCOS quan tâm đặc biệt và rất sát sao trong khâu kiểm định chất lượng.

Nano bạc: Một trong những thành phần chính của sản phẩm, Nano bạc là một chất kháng khuẩn mạnh mẽ. Khả năng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại trên da của bé. Đồng thời, nó cũng tiêu diệt vi khuẩn bằng cách phá hủy màng tế bào của chúng, đảm bảo làn da sạch sẽ và khỏe mạnh.

Lactoserum: Chiết xuất từ sữa giàu vitamin và khoáng chất, Lactoserum giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho làn da nhạy cảm của bé. Điều này giúp làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn, giữ cho da của bé luôn khỏe mạnh.

Chiết xuất trà xanh và rau má: Đây là hai thành phần có khả năng kháng viêm và kháng khuẩn tuyệt vời. Chiết xuất từ trà xanh và rau má giúp làm khô và làm sạch các vết thương trên da, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da mới, giúp da của bé nhanh chóng hồi phục sau những tổn thương.

Vitamin E và Panthenol: Hai thành phần này cung cấp độ ẩm cho làn da của bé, cải thiện độ đàn hồi và tăng cường khả năng phục hồi của da. Đồng thời, chúng cũng ngăn ngừa tình trạng kích ứng da và chống viêm, giúp da của bé luôn khỏe mạnh và mềm mại.

Thành phần tự nhiên kem nẻ an toàn cho bé

Trẻ em là những vị chủ nhân tương lai của đất nước vậy nên PCOS rất chú trong trong khâu nghiên cứu cũng như sản xuất sản phẩm. Hãy chăm sóc và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé mỗi ngày với sản phẩm kem dưỡng da cho trẻ em của chúng tôi, để bé luôn có làn da mềm mại và khỏe mạnh như những phép màu tự nhiên từ thiên nhiên.

Lựa chọn PCOS gia công kem nẻ em bé

Nhà máy gia công mỹ phẩm PCOS có quy mô 4000m2, năng lực sản xuất lên tới 15.000 sản phẩm mỗi ngày. Khả năng gia công số lượng cực kỳ lớn, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được.

Tất cả các sản phẩm kem nẻ đều được đánh giá kiểm định chất lượng an toàn trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm.

Gia công kem nẻ em bé số lượng ít, phù hợp cho các BOSS khởi nghiệp. PCOS cam kết giá thành gia công rẻ, cạnh tranh thị trường.

Chúng tôi đồng hành cùng khách hàng hỗ trợ từ A-Z để sản phẩm đưa ra thị trường thuận lợi nhất. Hỗ trợ thiết kế bao bì, thiết kế ảnh video truyền thông quảng cáo, đặc biệt hỗ trợ các thủ tục pháp lý. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu và tạo dựng thương hiệu cho khách hàng.

Ngoài gia công kem nẻ em bé, PCOS nhận gia công mỹ phẩm chăm sóc mẹ và bé. Mời các BOSS tham khảo thêm để kết hợp phát triển thêm các dòng sản phẩm tiềm năng khác.

PCOS cam kết bảo hành trọn đời sản phầm, đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất. Cuối cùng chúng tôi chỉ muốn nhắn gửi tới quý đối tác, "PCOS hợp tác trọn đời cùng phát triển".

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm