Gia Công Kem Tan Mỡ Bụng

Gia Công Kem Tan Mỡ Bụng

Gia công kem tan mỡ bụng bằng các thành phần thiên nhiên tác dụng giảm mỡ vùng bụng nhanh chóng. Giúp làm giảm vết nhăn, giúp dưỡng da mềm mịn. Đây là dòng sản phẩm HOT thị trường nhu cầu lớn, đánh giá tiềm năng phát triển bền vững.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Kem tan mỡ bụng chất lượng theo công thức độc quyền

Kem tan mỡ bụng là các sản phẩm có khả năng giảm mỡ ở vùng bụng hoặc có thể là các vùng khác như đùi, hông,... nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng thao tác massage kem nhẹ nhàng ở vùng da quanh vùng bụng, hông, đùi.

Kem tan mỡ bụng gia công theo công thức độc quyền

Kem tan mỡ bụng được xem có khả năng làm giảm lượng chất béo ở bộ phận mà nó tác động, giảm cellulite, tăng khả năng phân giải lipid khiến cho các tế bào mỡ bị phân hủy, góp phần làm giảm các khuyết điểm trên cơ thể. Gia công kem tan mỡ PCOS tự tin sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai một cách đơn giản nhất.

Dùng kem tan mỡ để giảm cân là phương pháp khá an toàn, ít rủi ro hơn các phương pháp dùng viên uống giảm cân hay thực hiện các phương pháp can thiệp thẩm mỹ. Không chỉ có vậy, kem tan mỡ bụng còn là phương pháp đơn giản, dễ làm, ít tốn kém chi phí và có thể thực hiện một cách chủ động theo ý muốn của người dùng. Mặc dù sản phẩm đem lại kết quả khá chậm nhưng nếu kiên trì sẽ thấy được hiệu quả mà nó đem lại.

Thành phần trong sản phẩm kem tan mỡ bụng

Nhiều người đặt câu hỏi Kem tan mỡ có thật sự hiệu quả? Hãy cùng xem thành phần Gia công kem tan mỡ của PCOS và cùng đánh gia về độ hiệu quả của sản phẩm nhé:

Thành phần tự nhiên giúp lấy lại vòng eo

Vanillyl Butyl Ether: được chiết xuất từ hoa Tulip, nó có cơ chế làm nóng và giãn mạch. VBE tạo cảm giác nóng lên và tăng cường vi tuần hoàn tạo cảm giác sự thư giãn, giảm đau, cảm giác cháy mỡ tăng lượng lipid trong máu, có công dụng như một hoạt chất giảm kích thước mô mỡ, từ đó giúp giảm kích thước, số đo vòng eo, bụng, đùi, bắp tay,…

Chiết xuất gừng: lưu thông tuần hoàn máu, làm nóng cơ thể từ đó làm giảm mỡ thừa và đào thải qua da. Ức chế hoạt động của collagenase (chất phá vỡ cấu trúc collage của da), giúp da đàn hồi, khỏe mạnh, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Caffein: Giúp phân giải chất béo ở các mô mỡ, làm cho các acid tồn tại tự do như là các acid béo tự do trong máu.

Các thành phần chính trong Gia công Kem tan mỡ PCOS đều là các hoạt chất mang tính hoạt động mạnh đã được nghiên cứu và công bố. Với việc sử dụng đúng cách và thường xuyên bạn sẽ nhận lại kết quả xứng đáng.

Ngoài ra, PCOS còn cung cấp nhiều dạng thể chất khác cho kem tan mỡ, đem lại sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Gia công kem tan mỡ PCOS - thay đổi vóc dáng chỉ trong một lần chạm!

Đơn vị gia công kem tan mỡ bụng uy tín

Gia công mỹ phẩm trọn gói là hướng đi giúp doanh nghiệp tiết kiệm hàng tỷ đồng, không cần đầu tư vào nhà xưởng, máy móc, nhân viên sản xuất. Và PCOS là một đơn vị uy tín chuyên nhận gia công mỹ phẩm chất lượng hàng đầu ở Việt Nam. 

Bạn có thể tùy chọn công thức gia công sản phẩm, công thức kem tan mỡ bụng độc quyền, hiệu quả và an toàn. Cung cấp mẫu thử kem tan mỡ bụng miễn phí, và điều chỉnh mẫu thử cho tới khi khách hàng hài lòng.

Đội ngũ chuyên gia PCOS sẽ phát triển công thức phù hợp với thị hiếu thị trường. Dây chuyền máy móc hiện đại, được đầu tư nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Hệ thống sản xuất khép kín, kiểm soát chất lượng sản phẩm an toàn. 

Hỗ trợ thiết kế bao bì độc đáo, thu hút, phù hợp với thương hiệu. Hỗ trợ thiết kế bao bì, tem chống hàng giả, đăng ký công bố sản phẩm đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật. PCOS luôn trung thực, minh bạch với khách hàng trong từng khâu từ nhập nguyên liệu, báo giá, thủ tục pháp lý để khách hàng luôn yên tâm khi hợp tác.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm