Gia Công Nước Hoa Nữ

Gia Công Nước Hoa Nữ

Nhà máy mỹ phẩm PCOS chuyên gia công nước hoa nữ, đảm bảo chất lượng cao và đa dạng mẫu mã. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. PCOS tự hào là đối tác uy tín của nhiều thương hiệu nước hoa nữ trên thị trường, đồng hành trọn đời cùng đối tác.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

PCOS là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm, tự hào giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm nước hoa nữ đầy quyến rũ và lôi cuốn. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần tự tin của mọi phụ nữ, PCOS gia công nước hoa nữ với nhiều mùi hương theo phong cách và cá tính riêng biệt.

Gia công nước hoa nữ quyến rũ thơm lâu

Nước hoa giúp che đi mùi cơ thể, tạo hương thơm quyến rũ và thu hút mọi người xung quanh. Với mùi hương đa sắc thái giúp chị em dễ dàng kéo gần khoảng cách của đối phương. Khi giao tiếp, chị em sẽ thấy tự tin hơn bởi mùi hương tinh tế, giúp ghi điểm trong mắt người đối diện.

Việc lựa chọn một loại nước hoa phản ánh được cá tính và phong cách riêng biệt sẽ là một cách thể hiện bản thân. Và nước hoa nữ PCOS đã thành công ở điểm này, chúng tôi gia công theo phong cách cá nhân, giúp tạo điểm nhấn.

Mùi hương dễ chịu và thư giãn từ nước hoa có thể kích thích các giác quan, giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng.

Gia công nước hoa nữ

Công thức độc quyền hòa quyện thiên nhiên

Gia công nước hoa nữ PCOS mang đến cho bạn một thế giới hương thơm đa dạng và phong phú. Từ những hương hoa cỏ tươi mát đến hương thơm nhẹ nhàng ngọt ngào, Gia công nước hoa nữ như một phương pháp giúp bạn hoá giải những nút thắt trong lòng.

Hoa ngọc lan tây: sắc hương thơm nồng nàn quyến rũ giúp bạn thu hẹp khoảng cách với đối phương.

Hoa nhài, diên vỹ và hoa hồng: sự kết hợp hài hoà đưa bạn đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, gợi nhớ về những ký ức đẹp đẽ.

Hương gỗ đàn hương và vani: đem đến mùi hương vừa trầm lặng vừa ngọt ngào, là chìa khoá thay bạn mở cửa những tâm hồn ủ rũ.

Gia công nước hoa nữ nồng nàn quyến rũ

Phân loại nước hoa theo nồng độ

Nước hoa được phân loại theo nồng độ tinh dầu, là lượng tinh dầu thơm trong dung dịch cồn. Nồng độ tinh dầu càng cao, nước hoa càng mạnh và lưu hương càng lâu.

Dưới đây là một số loại nước hoa phổ biến được phân loại theo nồng độ:

  • Parfum (Extrait de Parfum): Đây là loại nước hoa có nồng độ tinh dầu cao nhất, thường từ 20% đến 30%. Nước hoa dạng này có thể lưu hương trên da trong hơn 12 giờ.
  • Eau de Parfum (EDP): Nước hoa dạng này có nồng độ tinh dầu từ 15% đến 20%, và có thể lưu hương trên da từ 6 đến 8 giờ.
  • Eau de Toilette (EDT): Nước hoa dạng này có nồng độ tinh dầu từ 5% đến 15%, và có thể lưu hương trên da từ 4 đến 6 giờ.
  • Eau de Cologne (EDC): Nước hoa dạng này có nồng độ tinh dầu từ 2% đến 5%, và có thể lưu hương trên da từ 2 đến 4 giờ.
  • Eau Fraiche: Nước hoa dạng này có nồng độ tinh dầu dưới 3%, và có thể lưu hương trên da từ 1 đến 2 giờ.

Ngoài ra, còn có một số loại nước hoa khác như:

  • Perfume oil: Nước hoa dạng này có nồng độ tinh dầu cao thường từ 15% đến 30%. Nước hoa dạng này thường được sử dụng để thoa lên các điểm mạch trên cơ thể.
  • Body mist: Nước hoa dạng này có nồng độ tinh dầu thấp, thường từ 1% đến 3%. Nước hoa dạng này thường được sử dụng để thoa lên toàn thân.

Gia công nước hoa nữ công nghệ độc quyền

Gia công nước hoa nữ uy tín trọn gói tại PCOS

 PCOS là nhà máy chuyên gia công mỹ phẩm trọn gói uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Chúng tôi nhận gia công nước hoa nữ theo nhiều dạng:

  • Nước hoa dạng lăn: Nước hoa dạng lăn thường có dạng chai nhỏ với đầu lăn giống như thỏi soi. Nước hoa dạng lăn dễ sử dụng và có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
  • Nước hoa dạng xịt: Nước hoa dạng xịt thường có dạng chai lớn với đầu xịt. Nước hoa dạng xịt phổ biến nhất và có thể xịt lên cơ thể hoặc quần áo.
  • Nước hoa dạng sáp: Nước hoa ở dạng sáp có thể bôi trực tiếp lên da hoặc quần áo.

PCOS tự tin là địa chỉ gia công nước hoa nữ chất lượng nhất, đa dạng dịch vụ. PCOS có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển có thể tạo ra các công thức nước hoa phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhà máy sản xuất hiện đại với dây chuyền sản xuất tự động hóa, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất.

PCOS có phòng kiểm nghiệm chất lượng hiện đại để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn Bộ y tế. Khách hàng yên tâm khi gia công tại PCOS khi nguồn nguyên liệu được nhập đều có chứng từ nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt đều qua kiểm định.

Dịch vụ gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được PCOS hỗ trợ trọn gói:

  • Hỗ trợ tư vấn đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, thiết kế bao bì nhãn mác.
  • Hỗ trợ khách hàng điều chế công thức độc quyền, điều chỉnh thành phần cho tới khi đạt yêu cầu.
  • Hỗ trợ khách hàng thủ tục pháp lý: công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo.
  • Hỗ trợ khách xây dựng chiến dịch Marketing tạo dựng thương hiệu.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm