Gia Công Tẩy Tế Bào Chết Cho Mặt

Gia Công Tẩy Tế Bào Chết Cho Mặt

Sản phẩm tẩy tế bào chết rất phù hợp cho các cơ sở chăm sóc sắc đẹp, spa,… Gia công tẩy tế bào chết da mặt trọn gói bao gồm thiết kế, công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo. PCOS giúp bạn sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng, mang thương hiệu độc quyền.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tế bào chết trên da mặt nếu không được làm sạch thì lâu ngày chúng sẽ dày lên và làm bí tắc lỗ chân lông khiến cho mụn phát triển và kéo theo nhiều vấn đề khác làm cho da ngày một xấu đi. Tẩy tế bào chết định kì khôgn chỉ giúp làn da sáng mịn hơn mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu giúp da hồng hào hơn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất trong quá trình skincare tiếp theo.

Ở PCOS có mã tẩy tế bào chết trên da cực kì tuyệt vời, chỉ cần xoa nhẹ trên da sẽ thấy lớp da chết nổi lên bề mặt. Công thức làm nên Tẩy tế bào chết tại PCOS được xây dựng dựa trên yếu tố thiên nhiên, than thiện với môi trường để có thể loại bỏ tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng và dịu nhẹ nhất. Sản phẩm đã được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tìm kiếm.

gia-cong-tay-te-bao-chet-da-mat

Cấu trúc trên da mặt thường khác với các vùng da khác trên cơ thể, thường da mặt sẽ mỏng và yếu hơn nên khi tiếp xúc nhiều với môi trường đặc biệt là với không khí ngày nay thì da mặt sẽ hấp thu rất nhiều tạp chất độc hại. Điều đó làm cho tế bào da phải làm việc liên tục để bài tiết và thải độc qua da, từ đó lớp tế bào chết cũng nhiều hơn cần phải làm sạch sâu hơn cho da.

Gia công sản phẩm tẩy tế bào chết là một mặt hàng hot, luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất thị trường và được rất nhiều người săn đón. Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói của PCOS đồng hành phát triển theo công thức độc quyền.

Công dụng của việc tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là sản phẩm giúp làm sạch sâu cho da nhưng không làm ảnh hưởng đến cấu trúc da. Các hoạt chất làm sạch thẩm thấu vào sâu trong lỗ chân lông, phá vỡ các liên kết hoá học tạo thành mảng tế bào chết giúp cho việc làm sạch da dễ dàng trả lại làn da rạng rỡ tươi khoẻ.

Chỉ cần duy trì thói quen tẩy tế bào chết định kỳ mỗi tuần sẽ giúp lưu giữ được nét trẻ đẹp, làn da săn chắc và đàn hồi hơn.

loi-ich-vuot-troi-san-pham-tay-te-bao-chet-pcos

Nhà máy dược mỹ phẩm PCOS đã nghiên cứu và cho ra dịch vụ Gia công sản phẩm tẩy tế bào chết cho mặt nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, bảo vệ làn da. Đồng thời PCOS cũng là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp và thương hiệu mỹ phẩm phát triển sản xuất dòng sản phẩm tẩy da chết độc quyền của mình.

Thành phần gia công sản phẩm tẩy tế bào chết

Thành phần chính được PCOS chọn lựa tạo nên Sản phẩm tẩy tế bào chết:

Hạt jojoba đỏ: Giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp sừng già cỗi trên bề mặt da. Giúp tẩy sạch nhẹ nhàng, góp phần thúc đẩy nhanh quá trình thay da sinh học. Ngoài ra trong hạt jojoba đỏ chứa rất nhiều Vitamin, khi xoa lên da hạt này sẽ tan ra và thẩm thấu vào da, nó có thể định vị vị trí cần làm sạch đồng thời bổ sung dưỡng chất lầp đầy chỗ trống cho da không bị cảm giác khô sau khi tẩy tế bào chết.

Glycerin: Giúp tăng cường hydrat hóa làn da, dưỡng da mềm mại, dẻo dai và tươi trẻ, tăng cường và củng cố lớp hàng rào bảo vệ da, tạo điều kiện cho da có thể hấp thụ tối đa dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo.

Sinopol 1220: Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn trên da một cách dịu nhẹ không làm tổn thương hàng rào bảo vệ da, không bào mòn da.

Chiết xuất Lựu đỏ: Chống oxy hóa, dưỡng sáng da, cải thiện tình trạng da không đều màu, cung cấp thêm các dưỡng chất cho da, chống lão hóa, dưỡng da trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Chiết xuất lá trà xanh: Giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa trên da, đồng thời kháng viêm, chống khuẩn.

Sucrose: loại đường chiết xuất từ mía đường (hay củ cải đường) giúp tẩy tế bào chết một cách hiệu quả, đồng thời cấp ẩm và tăng cừng độ đàn hồi của da.

Acid Salicylic: Là thành phần quan trọng của sản phẩm, có tác dụng tẩy sạch các tế bào chết và bụi bẩn trên da, kiểm soát nhờn, chống viêm, trị mụn.

Các thành phần thiên nhiên của sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt

Ngoài ra PCOS còn có thể điều chỉnh công thức để phù hợp với nhiều loại da hơn như sản phẩm dành riêng cho da khô, da thường, da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp.

Với tinh thần học hỏi và tiếp thu, PCOS luôn có những cố vấn hỗ trợ chuyên sâu giúp PCOS và bạn tìm ra được công thức tạo nên một sản phẩm thành công.

Quy trình gia công tẩy tế bào chết cho mặt

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. PCOS xin gửi tới quý khách quy trình gia công sản phẩm tẩy tế bào chết cho mặt như sau:

Bước 1: Lên danh mục, danh sách các nguyên liệu cần cho pha chế dựa theo công thức khách hàng yêu cầu.

Bước 2: Gửi mẫu kiểm định các chỉ số tại Viện kiệm định VN-TEST hoặc VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN hoặc Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Bước 3: Cân định lượng hoạt chất, chia theo mẻ pha chế phù hợp. Tiến hành pha chế theo kế hoạch sản xuất.

Bước 4: Theo dõi độ ổn định của hoạt chất, bán thành phẩm sau khi pha chế.

Bước 5: Lên kế hoạch chiết rót và hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng.

Bước 6: Bộ phận kiểm định đánh giá chất lượng sản phẩm hoàn thành về: mẫu mã, hình thức, bao bì,
các chi tiết liên quan như Date, số lô, số công bố…

Bước 8: Kiểm nghiệm lại sản phẩm hoàn thiện và tiến hành lưu mẫu.

Bước 9: Sản phẩm đủ tiêu chuẩn đầu ra do bộ phận QC đánh giá. Tiến hành lưu kho thành phẩm chuẩn bị xuất cho khách hàng

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm