Gia Công Lăn Khử Mùi

Gia Công Lăn Khử Mùi

Lăn khử mùi PCOS ngăn chặn mùi hôi, giữ hương thơm lâu, không gây ố vàng áo vùng dưới cánh tay. Sản phẩm gia công theo công thức độc quyền cam kết về chất lượng, kiểm định theo tiêu chuẩn Bộ y tế. Quy trình sản xuất chuyên nghiệp trên hệ thống máy móc hiện đại dây chuyền tự động hóa. PCOS hỗ trợ thủ tục pháp lý: công bố sản phẩm, kiểm định chất lượng, giấy phép quảng cáo, hỗ trợ đăng video truyền hình.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Kết Liễu Nỗi Lo Hôi Nách Với Lăn Khử Mùi PCOS

Hôi nách là vấn đề nhức nhối khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt. Mồ hôi và vi khuẩn kết hợp tạo nên mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến hình ảnh và chất lượng cuộc sống.

Lăn khử mùi là dòng sản phẩm giúp kiểm soát mùi dưới vùng cánh tay, giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn thơm và đồng thời ngăn ngừa tiết mồ hôi hiệu quả.

Với công thức độc quyền và quy trình sản xuất chuyên nghiệp tại PCOS, tạo ra dòng sản phẩm lăn khử mùi giúp kiểm soát tiết mồ hôi ở vùng nách, mang lại cảm giác khô ráo và thoải mái trong suốt cả ngày.

Lăn nách được làm từ các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da. Lăn nách nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình để sử dụng khi cần thiết.

Lăn khử mùi hôi nách chất lượng lưu hương lâu

Để giải quyết triệt để và hiệu quả thì hãy cúng PCOS tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến mù hôi này nhé.

Do thay đổi nội tiết tố: bước vào giai đoạn dậy thì nội tiết tố sẽ thay đổi, đồng thời các tuyến mồ hôi cũng phát triển mạnh mẽ khiến mồ hôi đặc biệt là vùng nách dưới cánh tay tiết ra nhiều hơn. Cũng vì vậy mà nó trở thành môi trường lý tưởng để cho vi khuẩn phát triển và phân huỷ thường xuyên nên gây ra mùi hôi nách.

Thói quen ăn uống: Các trường hợp ăn nhiều đồ cay nóng, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, nhiều gia vị như tỏi, tiêu, hành, … sử dụng nhiều đồ uống chứa caffein cũng gây nên tình trạng viêm cánh ngày càng nặng. Vì những lượng thức ăn này khó hấp thu và đào thải qua đường phân nên thường được phân giải qua các tuyến mồ hôi.

Do bệnh lý: Bệnh hôi nách cũng có khả năng lây truyền từ đời này sang đời khác. Theo rất nhiều nghiên cứu, nếu trong gia đình có cha hoặc mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ di truyền sang cho con cái chiếm đến hơn 60%, cao hơn so với bình thường. Nếu cả bố và mẹ cùng bị hôi nách thì tỷ lệ di truyền sang cho con là 80%, còn nếu chỉ bố hoặc mẹ bị thì tỷ lệ này cũng chiếm đến 50% các trường hợp.

Lười vệ sinh thân thể, tâm lý luôn căng thẳng hoặc bị tác dụng phụ của thuốc (trầm cảm, hạ sốt, thần kinh,..) cũng là những lý do mắc bệnh viêm cánh đó.

Công thức đặc biệt của Gia công lăn khử mùi PCOS

Chiết Xuất Trầu Không và Cúc La Mã: Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả và giúp làm dịu da, ngăn ngừa viêm nhiễm. Ngoài ra hai chiết xuất này còn có mùi hương đặc trưng sẽ tạo nên mùi thơm nhẹ nhàng không gắt, che đi mùi hôi cơ thể hiệu quả.

Chiết xuất hoa bưởi: Tạo mùi thơm, khử mùi hôi khó chịu. Chống viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ.

Chiết xuất hoa kim ngân: Làm tang khả năng chống viêm, cung cấp độ ẩm. Thải độc, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào. Góp phần làm da trở nên trắng sáng hơn.

Chiết xuất bạch đàn chanh: Chứa các hoạt tính kháng khuấn giúp ức chế vi khuẩn phát triển mạnh mẽ.

Chiết xuất gừng: Kiểm soát bã nhờn, giúp ổn định da. Chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu da khi bị kích ứng.

Thành phần thiên nhiên sản phẩm lăn khử mùi

Hợp tác gia công lăn khử mùi tại nhà máy PCOS

Với sứ mệnh đem lại sự tự tin và sự thoải mái cho mọi người, PCOS cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Đội ngũ R&D của chúng tôi luôn nỗ lực để sáng tạo ra những giải pháp mới, hiệu quả và tối ưu chi phí sản xuất hơn.

PCOS là nhà máy tiên phong áp dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm mới từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Dây chuyền sản xuất hiện tại khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn. Có thể kể đến như: Công nghệ Nanotech Liposome, công nghệ lên men sinh học, công nghệ Peptide sinh học, công nghệ Micellar.

Khách hàng khi gia công lăn khử mùi tại PCOS sẽ nhận được:

1. Miễn phí công bố sản phẩm

2. Tặng gói Media: Logo, Poster, Video truyền thông

3. Tặng gói Marketing: Quảng cáo Fanpage, Website, Landing Page

4. Tặng gói hỗ trợ bán hàng trên các kênh TMĐT

5. Hỗ trợ booking KOS, KOL, KOC giá tốt nhất thị trường.

Mùa hè này dự kiến sẽ là bão đơn cho mã khử mùi này. Bạn hãy nhanh đến PCOS để nhận mẫu test miễn phí và cùng PCOS gia công mỹ phẩm chăm sóc cá nhân độc quyền trọn gói.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm