Gia Công Body Mist

Gia Công Body Mist

Gia công xịt thơm toàn thân Body Mist công thức độc quyền theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và nghiên cứu mỹ phẩm PCOS cam kết giá gia công body mist cạnh tranh thị trường. Hỗ trợ toàn bộ thủ tục pháp lý, bao bì sản phẩm, poster, video quảng cáo truyền thông.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Xịt toàn thân Body Mist của PCOS là mã sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đây là hàng hot trend đình đám mà PCOS tạo ra trong nhiều năm nay.

Tìm hiểu xịt toàn thân Body Mist 

Body mist hay còn gọi là xịt thơm toàn thân, sản phẩm tạo ra hương thơm nhẹ nhàng, thường có nồng độ tinh dầu thấp hơn so với nước hoa. Với sự kết hợp tinh tế của các loại hương thơm từ thiên nhiên, Body Mist PCOS mang lại cảm giác sảng khoái.

Sản phẩm đa dạng mùi hương và thường có dung tích lớn (từ 50ml trở lên):

  • Hương cam: Mùi hương ngọt ngào, quyến rũ đặc trưng và lưu hương rất lâu.
  • Hoa bưởi: Mùi hương từ hoa bưởi toả ra rất nhẹ nhàng và thanh khiết.
  • Hoa hồng: Một mùi hương phổ thông và quyến rũ ngọt ngào sẽ lan tỏa trong không gian xung quanh bạn, mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái mỗi khi sử dụng.

Body mist sang trọng tinh tế

Khác với nước hoa, Body Mist PCOS còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và bảo vệ da. Chiết xuất tự nhiên từ hoa hồng và vitamin E giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bên ngoài, mang lại cho bạn làn da mềm mại và khỏe mạnh.

PCOS gia công Body Mist để phục vụ cho phái đẹp và cả nam giới cũng có những dòng body mist chuyên biệt. Sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng và mịn màng, không gây bết dính hay kích ứng da.

Sản phẩm Body Mist có thể xịt lên toàn bộ cơ thể các vị trí như phía sau tai, cổ, cổ tay, bên trong khuỷu tay. Sản phẩm có thể kết hợp với sữa dưỡng thể Body Lition giúp giữ hương thơm dưỡng ẩm mịn màng cho da.

Hãy khám phá và trải nghiệm cảm giác tươi mới cùng Body Mist PCOS - lựa chọn hoàn hảo phát triển tạo dựng thương hiệu mới.

gia cong body mist huong thom diu nhe

Gia công xịt thơm toàn thân Body Mist

Không khó để tìm một đơn vị gia công mỹ phẩm trên thị trường, tuy nhiên cái kho là lựa chọn được một đơn vị gia công có kinh nghiệm. PCOS là một địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng, nhà máy sản xuất và gia công mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Dược mỹ phẩm PCOS là địa chỉ chuyên giao công body mist chất lượng top đầu thị trường. Khách hàng khi gia công xịt toàn thân body mist tại PCOS sẽ được cam kết:

  1. Hợp tác gia công theo một quy trình khép kín, dây chuyền máy móc hiện đại nhất. Đặc biệt với hệ thống điều hòa HVAC với bộ xử lý AHU, hoạt động liên tục kiểm soát chất lượng không khí phòng sạch, khu sạch. Kết hợp hệ thống khử khuẩn bằng khí 03 tiệt trùng và hệ thống đèn UVC có bước sóng siêu ngắn 258mm đạt chuẩn, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bám chai lọ, máy móc, nguyên liệu.
  2. Nhà máy cam kết sử dụng nguyên liệu sản xuất nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ,... và nguồn nguyên liệu quý hiếm ở Việt Nam. Điều đặc biệt, tất cả các nguyên liệu đều được kiểm định chất lượng sẽ đưa vào sản xuất.
  3. Đội ngũ chuyên gia của PCOS sẽ hỗ trợ quý khách hàng điều chế ra các công thức body mist độc quyền theo thương hiệu. Trực tiếp tham gia điều chế là Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân, Dược sĩ Chí Hiếu, Dược sĩ và kỹ sư hóa có nhiều năm kinh nghiệm. PCOS hỗ trợ điều chỉnh công thức sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  4. Dịch vụ gia công Body Mist trọn gói từ khâu đặt tên sản phẩm, thiết kế bao bì, chọn nguyên liệu, công bố sản phẩm, quảng cáo truyền thông.

Khi hợp tác gia công Body Mist tại PCOS, khách hàng sẽ được đồng hành trọn đời, bảo hành sản phẩm trọn đời. Tất cả các vấn đề về chất lượng sản phẩm, pháp lý PCOS chịu trách nhiệm.

Gia công body mist chất lượng an toàn

Quy trình gia công Body Mist uy tín

Với những kinh nghiệm kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm, nắm bắt xu hướng thị trường tạo ra các công thức độc quyền.

Bước 1: Liên hệ PCOS, đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín có kinh nghiệm và được cấp phép Sở y tế. Xác định nhóm mùi hương mong muốn (ngọt ngào, thanh mát,...). 

Bước 2: Lựa chọn nguyên liệu, thành phần đảm bảo tính an toàn, lành tính (ưu tiên các thành phần từ tự nhiên).

Bước 3: PCOS sẽ tiến hành sản xuất một lượng nhỏ để test mùi hương, khả năng lưu hương, phản ứng trên da,...

Bước 4: Dựa trên kết quả thử nghiệm, khách hàng sẽ được gửi mẫu tận nhà để kiểm tra. PCOS hỗ trợ điều chỉnh công thức cho đến khi đạt yêu cầu của bạn.

Bước 5: Thiết kế bao bì bắt mắt phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu. Khách hàng được hỗ trợ miễn phí, đây là yếu tố then chốt cho sự thành công của sản phẩm.

Bước 6: Sau khi mẫu hoàn thiện được duyệt, công ty PCOS sẽ tiến hành sản xuất số lượng lớn theo đơn hàng của bạn.

Bước 7: Nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm hoàn chỉnh tới cơ quan có thẩm quyền để được phép lưu hành sản phẩm trên thị trường.

Bước 8: Đóng gói sản phẩm và giao hàng cho khách hàng.

Kinh doanh Body Mist cần lưu ý những gì?

Để hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi, bước đâu tiên cần chọn đơn vị gia công mỹ phẩm PCOS uy tín, có kinh nghiệm và được cấp phép theo quy định.

Hãy chuẩn bị kỹ về tài chính, dự trù cho chi phí phát triển sản phẩm, thiết kế, sản xuất, marketing, lưu kho,... Ưu tiên kết hợp gia công các sản phẩm nước hoa nam, nước hoa khô, nước hoa vùng kín,...

Xác định nhóm khách hàng mục tiêu (độ tuổi, phong cách,...) để xác định nhóm mùi hương mong muốn. Từ đó sẽ định hình được thiết kế sản phẩm, kênh phân phối và chiến dịch quảng bá phù hợp.

Tuân thủ các quy định về giấy phép, công bố sản phẩm mỹ phẩm để hoạt động kinh doanh đúng pháp luật. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm