Gia Công Nước Hoa Vùng Kín

Gia Công Nước Hoa Vùng Kín

Nước hoa vùng kín PCOS sản xuất dựa trên công thức "riêng biệt" giúp chị em tự tin suốt cả ngày. Nước hoa vùng kín chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, an toàn. Sản phẩm giúp khửi mùi hôi đồng thời tạo hương thơm quyến rũ lôi cuốn phái mạnh. PCOS hỗ trợ gia công trọn gói, hoàn thiện thủ tục pháp lý và xây dựng chiến dịch Marketing.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Trong thời đại ngày nay, việc chăm sóc vùng kín không còn là một điều quá xa lạ hay cấm kỵ nữa. Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, nước hoa dành cho vùng kín đã trở thành một phần không thể thiếu trong chuỗi chăm sóc cá nhân của phụ nữ.

Những công dụng chính của nước hoa vùng kín

Khử mùi hôi: Đây là tác dụng chính và được nhiều người sử dụng nhất. Nước hoa vùng kín giúp át đi mùi hôi khó chịu do nhiều nguyên nhân như kinh nguyệt, huyết trắng, quan hệ tình dục,... mang lại sự tự tin và thoải mái cho người phụ nữ.

Tạo hương thơm: Nước hoa vùng kín có nhiều hương thơm đa dạng, từ ngọt ngào, quyến rũ, thanh mát, nhẹ nhàng. Chị em có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân để tạo sự thu hút và gợi cảm cho đối phương.

Cân bằng độ pH: Vùng kín của phụ nữ có môi trường axit tự nhiên giúp bảo vệ khỏi vi khuẩn gây hại. Nước hoa vùng kín thường chứa các thành phần giúp cân bằng độ pH, duy trì môi trường axit an toàn, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.

Dưỡng ẩm: Một số loại nước hoa vùng kín có chứa thành phần dưỡng ẩm giúp làm mềm mại, mịn màng da vùng kín, giảm tình trạng khô rát, ngứa ngáy.

PCOS gia công nước hoa vùng kín công dụng nổi bật

Ngoài ra, khi sử dụng nước hoa vùng kín cần lưu ý:

  • Vệ sinh vùng kín đúng cách mỗi ngày bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng.
  • Mặc quần lót rộng rãi, thoáng mát, chất liệu cotton thấm hút tốt.
  • Tránh sử dụng các sản phẩm tẩy rửa mạnh.
  • Uống đủ nước mỗi ngày để giữ cho vùng kín luôn ẩm ướt.

Thành phần thiên nhiên trong nước hoa vùng kín

Các thành phần dịu nhẹ như chiết xuất thảo mộc, vitamin và các loại dưỡng chất tự nhiên khác giúp giữ cho vùng kín khỏe mạnh.

Trái lý chua đen: Sự hoà quyện tuyệt vời đem đến hương vị mát lạnh và ngọt ngào như cơn gió mát trong mùa hè.

Táo xanh: Mùi hương của sự tinh tế giữa các yếu tố tươi mát, ngọt ngào và thanh lịch.

Nụ Tầm xuân, hoa Petalia và Trái đào: đem lại sự thanh tao và khơi gợi những điều mềm mại trong tâm hồn của những người phụ nữ. 

Gỗ trắng và xạ hương: khiến những rung cảm mãnh liệt và táo bạo, biến bạn trở nên mạnh mẽ theo cách rất “phụ nữ”.

Thành phần trong nước hoa vùng kín

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm dịu nhẹ và các thành phần chăm sóc da, sản phẩm nước hoa dành cho vùng kín là một lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ muốn chăm sóc và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể mình.

Gia công nước hoa vùng kín tại nhà máy mỹ phẩm PCOS

PCOS là nhà máy chuyên gia công mỹ phẩm uy tín có tiếng trên thị trường. Hiện tại PCOS đã và đang ký hợp đồng trọn đời với 35 đối tác, là đối tác của hơn 200 thương hiệu trên thị trường. Đến với PCOS khách hàng được gia công theo công thức độc quyền theo yêu cầu cầu khách hàng.

Tại PCOS cung cấp dịch vụ chính: OEM, ODM, OBM và chuyển giao công nghệ gia công mỹ phẩm. Chúng tôi là nhà máy có đầy đủ các phòng thí nghiệm, pha chế, chiết rót, đóng gói... đạt chuẩn theo Bộ y tế. Dây chuyền, máy móc sản xuất hiện đại, khép kín, tự động, chính xác...với khả năng sản xuất 15.000 sản phẩm mỗi ngày.

Tự tin là đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu có "tầm" trên thị trường. Đồng hành là Bác sĩ da liễu Nguyễn Quỳnh Ân, Dược sĩ Nguyễn Chí Hiếu, đội ngũ kỹ sư hóa,... tiếp thu công nghệ mới từ nước ngoài tạo ra công thức mỹ phẩm độc quyền.

Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu có chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất cứ (C/O). Khách hàng có thể cung cấp nguyên liệu và chai lọ để PCOS sản xuất. Tuy nhiên cần cung cấp cho chúng tôi: 

  • MSDS (Material Data Safety Sheets): Bảng chỉ dẫn an toàn hóa chất.
  • COA (Certificate Of Analysis ): Bảng phân tích thành phần sản phẩm.

Trong quá trình sản xuất, được giám sát nghiêm ngặt mọi mặt từ khâu kiểm định nguyên liệu, kiểm định mẫu, vệ sinh an toàn trong sản xuất. Nhà máy đạt chứng nhận thực hành mỹ phẩm chất lượng của Sở y tế.

gia công nước hoa vùng kín

Ngoài ra, khách hàng sẽ được PCOS hỗ trợ trong phát triển thương hiêu như:

  • Tư vấn hỗ trợ thiết kế bao bì sản phẩm, nhãn mác, tem chống hàng giả.
  • Hỗ trợ thủ tục pháp lý: công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ xây dựng các chiến dịch Marketing đa nền tảng.
  • Xây dựng hệ thống bán hàng đa nền tảng.

Quy trình gia công nước hoa vùng kín tại PCOS

Quy trình sản xuất nước hoa vùng kín bao gồm các bước sau:

Bước 1. Công ty tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng. Trao đổi về thành phần và công nghệ sản xuất nước hoa vùng kín.

Bước 2. Lựa chọn và nghiên cứu các thành phần phù hợp, đảm bảo an toàn cho vùng kín. Xác định tỷ lệ các thành phần để tạo ra sản phẩm có hiệu quả và hương thơm mong muốn. Kiểm tra độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm thông qua các thử nghiệm và kiểm nghiệm tại Trung tâm kiểm định.

Bước 3. Lựa chọn các nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao.

Bước 4. Gửi mẫu thử cho khách hàng kiểm tra và phản hồi chất lượng.

Bước 5. Tiến hành sản xuất hàng loạt và kiểm tra chất lượng.

Bước 6. Sản phẩm được đóng gói vào thùng và vận chuyển đến khách hàng.

Khách hàng gia công mỹ phẩm nói chung và nước hoa vùng kín nói riêng tại PCOS được cam kết bảo hành trọn đời. Chất lượng sản phẩm được kiểm định đúng theo quy định, thủ tục pháp lý rõ ràng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm