Gia Công Dầu Gội Khô

Gia Công Dầu Gội Khô

Gia công dầu gội khô với công thức độc quyền được đội ngũ chuyên gia da liễu nghiên cứu kiểm định chất lượng. Sản phẩm cam kết chất lượng theo tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Dầu gội khô PCOS gia công loại bỏ bã nhờn, mùi hôi, giúp tóc mềm mượt tạo cảm giác khô thoáng.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Dầu gội khô là loại dầu gội không cần dùng nước và vẫn giúp làm sạch da dầu cũng như tóc. Chính vì vậy, có thể sử dụng dầu gội khô ngay cả khi ở nơi không có nước. Nó có thể được sử dụng khi muốn cảm giác mát mẻ, sảng khoái trong những tháng hè nóng nực, hay chữa cháy khi tóc bết mà không kịp gội đầu.

Gia công dầu gội khô PCOS là sản phẩm đánh dấu sự đột phá của PCOS giúp làm sạch tóc và da đầu nhanh chóng, hiệu quả.

gia công dầu gội khô công thức độc quyền

Thành phần của dầu gội khô PCOS gia công

Cùng khám phá thành phần của Gia công dầu gội khô PCOS và cách làm sạch da đầu của dầu khô như nào nhé:

Rice Starch: hấp thu và giải phóng dầu thừa trên tóc và da đầu. Giúp làm khô tóc và da đầu nhanh chóng, đem lại mái tóc bồng bềnh.

Tinh dầu argan: chứa độ ẩm cao giúp cân bằng độ ẩm cho tóc, làm tóc mềm mượt, kích thích mọc tóc và trị gàu hiệu quả.

Cồn khô SD Alcohol 40-B: Sát khuẩn, làm sạch bụi bẩn, gàu. Giảm ngứa, nấm da đầu giúp làm sạch da đầu.

Keratin: Giúp tóc thẳng mượt, mềm mịn, giữ ẩm cho tóc, bảo vệ tóc khỏi hư tổn từ các tác nhân môi trường bên ngoài. Làm đầy các khoảng trống bị mất trong biểu bì tóc giúp tóc chắc khỏe. Cải thiện các tình trạng hư tổn về tóc như gãy rụng nhiều, xơ rối, tổn thương do sử dụng nhiều hóa chất,...

Thành phần trong dầu gội đầu khô Pcos

Công dụng tuyệt vời dầu gội khô PCOS

Lợi ích của Gia công dầu gội khô PCOS không chỉ giúp làm sạch tóc một cách nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt là khi không có thời gian hoặc không muốn làm ướt tóc. Hấp thụ dầu và bã nhờn, làm sạch và làm tươi mới tóc một cách hiệu quả. Tạo độ phồng và thêm thể tích cho tóc một cách tự nhiên. 

Dầu gội khô không chỉ là một sản phẩm chăm sóc tóc tiện lợi mà còn là người bạn đồng hành đắc lực trong những ngày bận rộn. Với khả năng hấp thụ dầu nhờn, tạo độ phồng và mang lại cảm giác tươi mới cho mái tóc mà không cần sử dụng nước, dầu gội khô đã chứng minh được hiệu quả của mình. Hãy trải nghiệm ngay để cảm nhận sự khác biệt và tự tin mỗi ngày với mái tóc luôn sạch sẽ, bồng bềnh và thơm mát từ dầu gội khô!

Công dụng tuyệt vời dầu gội đầu khô

Hợp tác gia công dầu gội khô lợi nhuận cao

PCOS là nhà máy sản xuất dầu gội khô với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ gia công trọn gói cho các thương hiệu lớn nhỏ. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe nhất.

  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu phát triển sản phẩm dầu gội khô. Ban giám đốc PCOS am hiểu thị trường và nắm bắt xu hướng tiêu dùng.
  • Sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ổn định và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Chọn lọc nguyên liệu từ những nhà cung cấp uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản,...đảm bảo an toàn cho da đầu và sức khỏe người sử dụng.
  • Cung cấp dịch vụ gia công trọn gói từ A đến Z, bao gồm tư vấn công thức, thiết kế bao bì, sản xuất, thủ tục pháp lý, quảng cáo, truyền thông.

Hợp tác gia công dầu gội khô cho người có PCOS là hướng đi tiềm năng, mang lại lợi nhuận cao và lợi ích lâu dài. Hãy bắt đầu hành trình kinh doanh của bạn cùng PCOS ngay hôm nay!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm