Gia Công Kem Tẩy Lông

Gia Công Kem Tẩy Lông

PCOS nhận gia công Kem Tẩy Lông chất lượng chuẩn theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm được điều chế từ hương liệu tự nhiên, an toàn cho da. Với công thức độc quyền tạo ra dòng sản phẩm loại bỏ lông một cách nhẹ nhàng, không đau rát, ửng đỏ trên vùng da.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Kem tẩy lông là phương pháp hiệu quả giúp loại bỏ lông không mong muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với công thức được chăm chút tỉ mỉ, sản phẩm Kem tẩy lông của PCOS không chỉ làm sạch lông mà còn mang lại làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh.

gia công sản phẩm kem tẩy lông

Công dụng "nổi trội" kem tẩy lông PCOS gia công

Kem tẩy lông thường có pH rất cao và rất dễ gây kích ứng trên da. Điều đó khiến cho nhiều người sợ dùng kem tẩy lông. Nhưng bạn đừng lo vì PCOS đã có kinh nghiệm và giải pháp cho vấn đề này.

Ưu điểm của kem tẩy lông PCOS:

Tẩy lông một cách nhanh chóng: Chỉ mất vài phút, sản phẩm đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, không gây đau đớn hay khó chịu.

An toàn và dịu nhẹ: Công thức của chúng tôi được chăm sóc kỹ lưỡng, không gây kích ứng da, thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Không mùi khó chịu: Sản phẩm không để lại mùi hôi khó chịu sau khi sử dụng, người dùng luôn tự tin và thoải mái.

Thành phần thiên nhiên: Chúng tôi lựa chọn các thành phần từ thiên nhiên, như chiết xuất từ hoa cúc la mã, hoa hồng, hoa kim ngân và vitamin E, giúp dưỡng da một cách tự nhiên và hiệu quả.

Dưỡng da sau tẩy lông: Kết hợp sản phẩm dưỡng sau tẩy lông, giúp ngăn chặn lông mọc lại nhanh hơn, đen hơn và dày hơn, cùng việc tái tạo và bảo vệ làn da mềm mại, trắng sáng hơn.

Kết hợp kỹ thuật và chăm sóc: Sản phẩm của chúng tôi không chỉ là một cách để loại bỏ lông, mà còn là cách để chăm sóc và bảo vệ làn da sau quá trình tẩy lông, giúp da trở nên mịn màng, đàn hồi hơn và khỏe mạnh hơn.

Gia công sản phẩm kem tẩy lông Pcos

Thành phần gia công sản phẩm kem tẩy lông

Với PCOS, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả của sản phẩm kem tẩy lông. Cùng xem trong Gia công Kem tẩy lông PCOS có thành phần và hoạt chất như nào nhé:

Vitamin E: chống oxy hóa, chất giữ ẩm, cải thiện độ đàn hồi, tươi trẻ của da.

Chiết xuất hoa cúc la mã: thu nhỏ lỗ chân lông, kháng khuẩn, kháng viêm cho da.

Chiết xuất hoa hồng: chứa estrogen và polyphenol có tác dụng chống oxy hóa và chống lão hóa da. Cải thiện da chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, làm trắng da.

Chiết xuất hoa kim ngân: Cung cấp độ ẩm cho da giúp da mềm mại, mịn màng. Làm tăng khả năng chống viêm, dị ứng trên da, hỗ trợ làm lành vết thương.

Thành phần có trong kem tẩy lông Pcos

Da sau tẩy lông thường sẽ yếu hơn vì mất đi hàng rào bảo vệ da là lớp lông nên khi triệt lông xong da sẽ rất nhạy cảm và cần thời gian để tạo lớp bảo vệ mới. Do vậy chiết xuất hoa kim ngân kết hợp cùng Vitamin E nâng cao hoạt tính giúp phục hồi và tái tạo hàng rào da tức thì, làm dày da nhanh chóng.
Ngoài ra sản phẩm dưỡng sau tẩy lông có công dụng dưỡng da trắng sáng đồng thời ngăn ngừa và ức chế lông mọc lại nhanh hơn, đen hơn, dày hơn.

Tại sao nên chọn Gia công kem tẩy lông PCOS?

Việc lựa chọn gia công kem tẩy lông tại PCOS có thể đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

PCOS là một đơn vị với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm. Khi gia công kem tẩy lông, doanh nghiệp có cơ hội hợp tác với các chuyên gia có kiến thức sâu rộng về công thức và công nghệ sản xuất mỹ phẩm.

PCOS sở hữu xưởng sản xuất hiện đại với trang thiết bị máy móc và công nghệ được chuyển giao từ các quốc gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm như Hàn Quốc, Nhật Bản,... Với hệ thống máy khuấy kem, chiết rót, máy trộn bột, máy rửa chai 4 in1, máy hút ẩm, máy sấy,... Kết hợp hệ thống khử khuẩn bằng khí 03 tiệt trùng và hệ thống đèn UVC có bước sóng siêu ngắn 258mm đạt chuẩn, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bám chai lọ, máy móc, nguyên liệu.

Hệ thống điều hoà HVAC với bộ xử lý AHU, hoạt động liên tục kiểm soát chất lượng không khí phòng sạch, khu sạch. Đảm bảo rằng kem tẩy lông được sản xuất với độ chính xác và khử trùng vô khuẩn cao, đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn.

PCOS cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin về công thức sản phẩm và thông tin khách hàng. Hỗ trợ khách hàng thiết kế bao bì, logo, tên thương hiệu, công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo.

Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đầu tư vào cơ sở hạ tầng và thiết bị sản xuất, đồng thời tập trung nguồn lực vào các hoạt động cốt lõi khác như nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tiếp thị và quản lý thương hiệu.

 

PCOS - Gia công mỹ phẩm chăm sóc cá nhân độc quyền trọn gói. Nhanh tay đặt hàng ngay bây giờ để trải nghiệm sự thay đổi tuyệt vời!
----------

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm