Gia Công Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ

Gia Công Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ

Gia công sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ chiết xuất trầu không, cúc tâm tư,  lá tía tô,  cỏ mần trầu,.. bảo vệ “cô bé” khỏi tình trạng nấm ngứa. Sản phẩm PCOS hỗ trợ thiết kế bao bì, công bố sản phẩm, bảo hộ thương hiệu, đăng báo, đăng video truyền hình,... cho khách hàng phát triển thương hiệu riêng.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Gia công dụng dịch vệ sinh phụ nữ chất lượng

Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ: Bí quyết sở hữu cô bé khoẻ mạnh, thơm tho.

Dung dịch bảo vệ sinh phụ nữ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ dùng cá nhân của phụ nữ hiện đại. Nhưng tại sao nó lại quan trọng như vậy? Hãy cùng PCOS khám phá điều này và tìm hiểu tại sao sản phẩm của chúng tôi được nhiều người sử dụng đến như vậy!

Gia công Dung dịch vê sinh phụ nữ của PCOS là sản phẩm đã được các chuyên gia nghiên cứu chọn lọc ra các nguyên liệu và hoạt chất được bào chế với công nghệ kỹ thuật tiên tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và có khả năng diệt sạch vi khuẩn lên đến 90%.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có thể coi như một vũ khí đắc lực giúp chị em phụ nữ phòng tránh được các nỗi lo về cô bé, giúp chúng ta có một sức khoẻ dẻo dai, bền bỉ hơn.

dung dịch vệ sinh phụ nữ chất lượng giúp cô bé khỏe hơn

Cô bé: Điểm nhạy cảm cần được chăm sóc đặc biệt

Vệ sinh sao cho đảm bảo cô bé được sạch sẽ, thơm tho. Nhưng nếu không có DDVS thì tuyệt đối KHÔNG dùng sữa tắm hoặc các sản phẩm làm có công dụng khác. Không tự ý vệ sinh sâu vào trong nếu không có sự hỗ trợ của người có chuyên môn. Tập trung làm sạch các vùng xung quanh cô bé. Luôn giữ cô bé thoáng mát, sạch sẽ, không ẩm ướt. Tránh mặc đồ lót ẩm ướt hoặc quá bó sát, nên thay đồ lót 6 tháng một lần.

Thành phần hoạt chất tốt cho phụ khoa

Chiết xuất trầu không: giúp kháng viêm, kháng khuẩn, chống kích ứng. Loại bỏ vi khuẩn và tế bào chết trên da một cách hiệu quả. Trị viêm, nấm thường xuất hiện trên da đầu gây gàu. Ngoài ra còn trị mụn và các vấn đề liên quan đến da do cơ địa.

Chiết xuất trầu không là loại dược liệu đã được ông cha ta sử dụng để hỗ trợ điều trị cho các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa bởi nó chứa hoạt tính kháng viêm, kháng nấm cao và hiệu quả.

Chiết xuất cây trầu nước: thải độc, công ô nhiễm bụi từ môi trường. Kháng viêm, kháng khuẩn, chống kích ứng. Làm mát da, dịu da, hỗ trợ làm lành vết thương.

Chiết xuất cúc tâm tư: chứa nhiều hoạt chất Saponin giúp kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, ức chế virus. Hỗ trợ tế bào da tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng, từ đó ngăn ngừa các bệnh về viêm da, mẩn ngứa, dị ứng hiệu quả.

Chiết xuất lá tía tô: kháng khuẩn, chống viêm, làm lành vết thương nhanh chóng. Nuôi dưỡng, tái tạo tế bào giúp hồi sinh cho làn da. Làm trắng da và chống lão hoá hoàn hảo.

Chiết xuất cỏ mần trầu: Ngăn ngừa mẩn ngứa trên da. Làm sạch nhẹ nhàng cho vùng kín. Hỗ trợ chữa bệnh ngoài da như mụn nhọt, mẩn ngứa, ghẻ, … cho làn da trở nên mịn màng hơn.

Thành phần chiết xuất dung dịch vệ sinh phụ nữ

Với nguồn nguyên liệu cung cấp ứng dụng được nhập khẩu từ nước ngoài và kiểm soát chất lượng chặt chẽ. 

PCOS không chỉ sử dụng các nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao mà còn kết hợp công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chăm sóc da vượt trội. Từ chiết xuất trầu không, cây trầu nước đến cúc tâm tư và lá tía tô, chúng tôi tự hào mang đến những giải pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

PCOS còn nhiều thành phần và hoạt chất đa dạng khác, cùng với đội ngũ chuyên gia sẽ giúp tạo nên sản phẩm khác biệt, dễ dàng cạnh tranh và luôn đảm bảo về chất lượng.

Đối tác tin cậy gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ

Khi chọn đối tác gia công mỹ phẩm cần quan tâm đến các yếu tố:

  • Đơn vị gia công có uy tín chuyên nghiệp, đầy đủ phòng ban, đội ngũ kinh nghiệm.
  • Công thức gia công, chất lượng sản phẩm.
  • Tuân thủ quy định về vệ sinh và an toàn là các yếu tố quan trọng cần xem xét.
  • Chính sách hỗ trợ liên quan đến quảng cáo, thủ tục pháp lý.

PCOS cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong gia công mỹ phẩm và dụng dịch vệ sinh phụ nữ. Các sản phẩm PCOS sản xuất ra đều nhận được sự đánh giá tốt từ khách hàng.

Điều này thể hiện rõ ở, PCOS mỗi ngày sản xuất 15000 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ ra thị trường và khẳng định được chỗ đứng, sự ổn định và thương hiệu. Tất cả các sản phẩm PCOS sản xuất đều được kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn Bộ y tế.

Với nhưng khách hàng khởi nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ gia công theo công thức của PCOS. Hỗ trợ đặt tên sản phẩm, thiết kế logo, thiết kế bao bì, gửi mẫu test miễn phí, công bố sản phẩm, in giấy phép quảng cáo,...

Hợp tác gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ tại PCOS, khách hàng được hỗ trợ trọn gói từ A-Z. Cam kết đồng hành trọn đời cùng với khách hàng, tạo dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm