Gia Công Kem Dưỡng Da Bà Bầu

Gia Công Kem Dưỡng Da Bà Bầu

Kem dưỡng da bà bầu giúp dưỡng ẩm da, cải thiện bề mặt da mịn màng, trắng hồng hơn. Sản phẩm an toàn cho làn da mẹ bầu nhạy cảm, sức khỏe của bé. PCOS hỗ trợ thủ tục pháp lý công bố sản phẩm đưa ra thị trường. Đây là dòng sản phẩm sản xuất theo công thức độc quyền từ đội ngũ chuyên gia về da liễu.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chăm sóc bản thân trong quá trình mang thai rất quan trọng, bạn không nên chú tâm vào việc ăn uống để bổ sung dưỡng chất cho em bé. Bản thân bạn cũng cần được chăm sóc thật tốt thì mới có năng lượng để chăm sóc tốt hơn cho em bé của bạn.

Trong quá trình mang thai, nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ đặc biệt cần được quan tâm và chú ý, đặc biệt là việc phòng ngừa và giảm thiểu tình trạng rạn da. Đó chính là lý do tại sao việc sử dụng kem dưỡng trị rạn da là một phần không thể thiếu trong chăm sóc da hàng ngày của bà bầu.

Thời điểm tốt nhất để sử dụng kem dưỡng da cho cơ thể là sau khi tắm khi da vẫn ẩm ướt. Thực hiện việc thoa kem dưỡng da vùng bụng, ngực, hông và đùi thường giúp đàn hồi ngăn ngừa rạn da.

Kem dưỡng da bà bầu chất lượng an toàn cho da

Thành phần trong kem dưỡng da cho bà bầu

Dưới đây là những thành phần cần thiết trong kem dưỡng trị rạn da, giúp bảo vệ và làm đẹp cho làn da của bạn:

Tinh dầu Argan: Tinh dầu này được biết đến với khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin, hai yếu tố quan trọng giúp tăng tính đàn hồi cho da. Việc sử dụng tinh dầu Argan không chỉ giúp chữa lành rạn da ở bụng, đùi và hông mà còn giữ cho da luôn mềm mại và ngăn ngừa sự hình thành của vết rạn.

Dầu hạnh nhân: Dầu hạnh nhân không chỉ ngăn ngừa và cải thiện dấu hiệu lão hóa da mà còn giúp da trở nên trẻ trung hơn và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn. Sự giàu chất dinh dưỡng trong dầu hạnh nhân cũng giúp duy trì độ ẩm cho da và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.

Dầu Oải hương: Dầu oải hương có tác dụng làm mờ vết thâm, giúp làm đều màu da và chống oxi hóa, từ đó giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

Vitamin E: Vitamin E là một thành phần quan trọng giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Việc sử dụng kem dưỡng trị rạn da chứa vitamin E sẽ giúp bảo vệ và tái tạo làn da của bạn một cách hiệu quả.

Vitamin A: Vitamin A không chỉ thúc đẩy quá trình sản xuất tế bào da khỏe mạnh mà còn giúp củng cố lớp bảo vệ đầu tiên của da, từ đó bảo vệ da khỏi nhiễm trùng, vi khuẩn và ô nhiễm.

Thành phần trong kem dưỡng da bà bầu

Với sự kết hợp của những thành phần trên, kem dưỡng trị rạn da không chỉ giúp bà bầu duy trì làn da mềm mại, mịn màng mà còn giảm thiểu sự xuất hiện của các vết rạn da, mang lại sự tự tin và thoải mái trong quãng thời gian mang thai.

PCOS -Gia công kem dưỡng da cho bà bầu uy tín

PCOS là đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm chất lượng cao theo công thức độc quyền. Khách hàng có thể yêu cầu gia công theo công thức của khách hàng hoặc tùy chỉnh công thức có sẵn của PCOS. Kem dưỡng da bà bầu được trực tiếp Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân và Dược sĩ Nguyễn Chí Hiếu điều chế.

PCOS cam kết không sử dụng các chất Retinol, Salicylic acid, Benzoyl peroxide, Hydroquinone Phthalates, Parabens, Sulfates trong sản phẩm kem dưỡng da bà bầu. PCOS hiểu rằng, giai đoạn này cần tạo ra sản phẩm giúp làm đẹp ra cho mẹ nhưng phải đảm bảo sức khỏe cho thai nhi.

Nhà máy đạt chứng nhận gia công mỹ phẩm chất lượng theo quy định được Sở Y Tế. Khách hàng có thể gia công số lượng nhỏ để đánh giá thị trường cũng như đánh giá sự uy tín của PCOS.

Hợp tác gia công kem dưỡng da bà bầu tại PCOS, khách hàng nhận được:

  • Hỗ trợ thiết kế bao bì sản phẩm, nhãn mác, tem chống hàng giả
  • Hoàn thiện thủ tục pháp lý: công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo, bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ quay chụp video hình ảnh làm tư liệu truyền thông quảng cáo
  • Tặng gói Marketing: Fanpage, Website, Landing Page
  • Tặng gói hỗ trợ bán hàng trên các kênh thương mại điện tử
  • Hỗ trợ booking KOS, KOL, KOC giá tốt nhất thị trường.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm