Gia Công Sữa Tắm

Gia Công Sữa Tắm

Nhà máy gia công mỹ phẩm PCOS tự hào là đối tác tin cậy trong sản xuất sữa tắm chất lượng cao theo công thức độc quyền giúp làm sạch, da mịn màng. Các spa, cửa hàng mỹ phẩm và các cơ sở chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể lựa chọn dòng sản phẩm này kinh doanh. PCOS hỗ trợ thiết kế bao bì, pháp lý công bố - kiểm nghiệm sản phẩm, giấy phép quảng cáo.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Dưới tác động của môi trường ô nhiễm và các tạp chất, làn da của chúng ta thường phải chịu đựng nhiều tác động tiêu cực, gây ra các vấn đề như lỗ chân lông bị tắc nghẽn và da mất đi sự tươi mới. Để duy trì làn da luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, việc sử dụng sữa tắm hàng ngày là một phần quan trọng trong quy trình chăm sóc da của bạn.

Sữa tắm chứa các chất hoạt động bề mặt (surfactants) có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất trên da một cách hiệu quả.

Loại sữa tắm chứa các chất dưỡng ẩm giúp giữ ẩm cho da và ngăn ngừa tình trạng da khô. Sữa tắm có mùi hương dễ chịu và tạo ra bọt dày mịn, tạo cảm giác thư thái và thoải mái. Đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Gia công sữa tắm PCOS với các thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguồn gốc thiên nhiên và chất lượng cao, sản phẩm này không gây kích ứng và đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm. Sữa tắm PCOS gia công chứa các chất khử mùi, giúp loại bỏ mùi cơ thể không mong muốn.

Sửa tắm Pcos gia công làm sạch an toàn cho da

Thành phần tự nhiên trong sữa tắm PCOS gia công

Các thành phần tự nhiên trong sữa tắm PCOS gia công không chỉ lành tính với da mà còn không gây hại cho môi trường. Cùng tìm hiểu thành phần của Gia công sữa tắm PCOS để thấy nó là sản phẩm đáng giá như nào:

Decyl Glucoside: Với nguồn gốc thiên từ bắp và dừa, là một chất làm sạch không mang điện tích giúp làm sạch dịu nhẹ, giữ độ ẩm tốt, phù hợp ngay cả làn da nhạy cảm như da trẻ em.

Coco-Glucoside: Nguyên liệu bền vững được tái tạo từ thực vật và rất thân thiện với môi trường. Giúp tạo bọt mịn và lớp bọt dày cho sản phẩm. Không gây cay mắt, an toàn cho da nhưng làm sạch da rất tốt.

Perlastan Sc 25 NKW: Tạo bọt dựa trên các liên kết amino acid l-glutamic acid. Thoải mái và dịu nhẹ với da trong và sau khi rửa sạch.

Chiết xuất hoa đậu biếc: Chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa lão hóa da, giúp trẻ hóa làn da và giữ cho làn da khỏe mạnh, căng bóng. Có khả năng ngăn chặn Elastase và ức chế MMP-1 giúp bảo vệ da khỏi nhiệt và tia UV. Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da.

Chiết xuất cúc tâm tư: Kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, ức chế virus. Hỗ trợ tế bào da tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng, viêm da. Làm mát da, dịu da, hỗ trợ làm lành vết thương, giúp trị mụn lưng hiệu quả.

Glycolic Acid: Tẩy bỏ lớp tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông từ đó giúp hỗ trợ điều trị mụn. Bên cạnh đó, glycolic acid cũng giúp làm sạch bã nhờn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Thành phần trong sửa tắm của Pcos

Hãy chọn PCOS để tận hưởng một làn da sạch sẽ, khỏe mạnh và đồng thời làm phần của những nỗ lực bảo vệ môi trường!

PCOS gia công sữa tắm trọn gói theo yêu cầu

PCOS là nhà máy chuyên gia công mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chất lượng cao. Chúng tôi nhận gia công sữa tắm phù hợp với các loại da: da khô, da xỉn màu, da dầu, da nhạy cảm dễ nổi chàm và hay bị dị ứng.

Nhà máy PCOS đầu tư hệ thống trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại. Áp dụng các công nghệ mới vào trong sản xuất tối ưu thời gian và chi phí hơn. Đội ngũ chuyên gia về da liễu, đội ngũ nghiên cứu R&D có 15 năm kinh nghiệm sáng tạo ra công thức độc quyền. Các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật đều tập trung vào nhiệm vụ của mình, Mọi quy trình đều được tổ chức một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Khi gia công sữa tắm tại PCOS, khách hàng sẽ được hỗ trợ test mẫu cho đến khi đạt yêu cầu. Các sản phẩm được đưa kiểm định đảm bảo chất lượng, an toàn. Đặc biệt, PCOS hỗ trợ các thủ tục pháp lý như: công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo,... cho tới khi sản phẩm đưa ra thị trường.

Các chủ doanh nghiệp, Spa, thẩm mỹ viện đang mong muốn tìm được cơ sở sản xuất dòng sữa tắm an toàn, chất lượng với giá cả phải chăng liên hệ PCOS ngay để được tư vấn.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm