Gia Công Kem Trị Nám

Gia Công Kem Trị Nám

Gia Công Kem Trị Nám tại PCOS theo công thức độc quyền là một sản phẩm tiềm năng. Các hoạt chất được sử dụng Kojic Acid Dipalmite,  Dipotassium Glycyrrhizate, Niacinamide,... Sẩn phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, công nghệ mới giúp tối ưu chi phí sản xuất giá thành rẻ hơn.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Nám và tàn nhang luôn là những nỗi lo lớn đối với chị em phụ nữ, khiến họ cảm thấy mất tự tin về diện mạo của mình. Những đốm nám như những vết thâm mờ lấm tấm trên khuôn mặt khiến cho làn da trở nên không đồng đều và mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Điều trị nám thường gặp phải nhiều khó khan như thời gian và chi phí cao.

Gia công sản phẩm kem serum trị nám

Kem trị nám PCOS - Giải pháp trị nám tại nhà như đi Spa

Chúng tôi hiểu rằng việc điều trị nám cần sự kỹ thuật cao và tinh tế, nhưng không phải ai cũng có thời gian và tài chính để đến spa hàng tuần. Vì vậy, PCOS đã phát triển kem trị nám được gia công hoàn hảo, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất ngay tại nhà.

Kem trị nám Pcos đánh bay đốm nâu

Nguyên Nhân Gây Nám và Tàn Nhang:

Tác Động Của Ánh Nắng Mặt Trời: Tác động tiêu cực từ tia UV có thể gây ra sự hình thành của nám và tàn nhang.

Yếu Tố Di Truyền: Sự di truyền cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định liệu bạn có mắc phải vấn đề nám hay không.

Tuổi Tác và Lão Hóa: Sự mất cân bằng hormon và quá trình lão hóa tự nhiên cũng có thể góp phần vào việc hình thành nám và tàn nhang trên da.

Thành phần "vàng" trong kem trị nám PCOS

Kem trị nám PCOS là sản phẩm được PCOS chăm chút cẩn thận với mục tiêu đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Các hoạt chất được chọn lọc giúp kem trị nám PCOS thẩm thấu sâu vào da để xác định vị trí của nám sau đó làm việc, giúp da trở nên trắng sáng và đều màu hơn sau mỗi lần sử dụng.

Thành phần trong kem serum trị nám Pcos

Thành phần "Vàng" trong kem trị nám PCOS:

Kojic Acid Dipalmite: Ức chế enzyme tyrosinase, giảm sự xuất hiện của các đốm đen trên da, giúp trẻ hóa làn da và làm mờ các vết nám.

Chiết xuất từ Vỏ Thông: Ức chế quá trình sản xuất Enzyme – tạo ra melamin, giúp làm trắng da và tăng cường khả năng giữ ẩm tự nhiên của da.

Dipotassium Glycyrrhizate: Phục hồi làn da và giảm thiểu vết tổn thương, đồng thời làm dịu và lành các vết kích ứng trên da.

Niacinamide: Giảm nếp nhăn và các đốm đồi mồi trên da, giúp da trở nên sáng hơn.

Chiết xuất Đậu Nành: Cân bằng dưỡng chất cho da, giúp ngăn ngừa sự lão hóa và giảm nám, tàn nhang hiệu quả.

Sản phẩm kem trị nám PCOS đã trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm nghiệm chất lượng, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho làn da. Hãy để PCOS giúp bạn tái tạo làn da và trở lại với vẻ đẹp tự tin và rạng rỡ như mong muốn.

PCOS gia công kem trị Nám theo yêu cầu

PCOS là cơ sở sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn Sở y tế cấp phép, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Khi gia công kem trị nám tại PCOS, khách hàng được tùy chọn gia công theo công thức và nguyên liệu có sẵn hoặc khách hàng cung cấp. Chúng tôi có đội ngũ nghiên cứu R&D có kinh nghiệm từ 3 năm, cùng chuyên gia bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân và CEO dược sĩ Nguyễn Chí Hiếu đồng hành. PCOS tự tin tạo ra sản phảm đúng mong đợi của khách hàng.

Nếu bạn là người mới kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm, gặp khó khăn trong thiết kế hình ảnh. PCOS có phòng Marketing riêng hỗ trợ khách hàng thiết kế bao bì, logo thương hiệu,... thu hút và hiệu quả.

  • Bao bì thể hiện màu sắc phù hợp với định hướng và thông điệp của thương hiệu.
  • Hình ảnh và họa tiết: Độc đáo, sáng tạo và liên quan đến sản phẩm.
  • Logo và tên thương hiệu: Nổi bật, dễ nhận biết và ghi nhớ.
  • Sử dụng màu sắc, hình ảnh và phông chữ, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế.
  • Tích hợp công nghệ QR code, AR để tăng trải nghiệm cho khách hàng.
  • Bao bì truyền tải giá trị, công dụng và lợi ích của sản phẩm.

PCOS là đơn vị hỗ trợ khách hàng thủ tục pháp lý: công bố sản phẩm, kiểm định chất lượng, xin giấy phép quảng cáo,...Đáp ứng 100% yêu cầu của Cơ quan chức năng giúp sản phẩm tiếp cận khách hàng nhanh chóng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm