Gia Công Sữa Rửa Mặt

Gia Công Sữa Rửa Mặt

Gia công sữa rửa mặt trọn gói sử dụng nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho da mặt. Sản phẩm làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn bám trên da, giúp cấp ẩm, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa. PCOS gia công theo quy trình sản xuất khép kín và trang thiết bị hiện đại.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Mỗi ngày, làn da của chúng ta phải đối mặt với một loạt các tác nhân bên ngoài, từ bụi bẩn đến ô nhiễm không khí. Việc không làm sạch da mặt đúng cách có thể dẫn đến quá trình lão hóa da và làm mất đi sự rạng rỡ tự nhiên của làn da. Sử dụng Gia công sữa rửa mặt PCOS không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết để da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn sau mỗi lần sử dụng.

Gia công sữa rửa mặt Pcos chất lượng cao

PCOS mang đến cho bạn nhiều lựa chọn sữa rửa mặt phong phú, từ dạng kem đến dạng gel và dạng tạo bọt, đáp ứng mọi nhu cầu của làn da Việt Nam. Sản phẩm nổi bật nhất của chúng tôi là sữa rửa mặt tạo bọt, với lượng bọt đầy đặn, giúp làm sạch nhanh chóng và dịu nhẹ, không gây khô da và giữ cho làn da luôn mềm mại và trắng sáng ngay sau mỗi lần sử dụng.

Thành phần chính trong sữa rửa mặt PCOS gia công

Thành phần chính trong sữa rửa mặt tạo bọt được lựa chọn tỉ mỉ để mang lại lớp bọt mịn, dày, dẻo, đồng thời làm sạch da một cách dịu nhẹ, không gây khô da và bảo vệ làn da.

Để có được lớp bọt mịn, nhỏ và dày thì PCOS đã phải thử nghiệm rất lâu và tìm ra được các thành phần vừa giúp làm sạch nhanh, hiệu quả mà lại dịu nhẹ với da, không gây khô da, không bào mòn da.

Nonion LT-280W: Chất tạo bọt, làm sạch không ion với khả năng tạo bọt mịn, làm sạch dịu nhẹ, không gây khô da. An toàn ngay cả làn da em bé.

CDE (Fil 190): Loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da, vệ sinh da từ sâu bên trong, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, bã nhờn và các tác nhân hình thành mụn.

Coco glucoside: Làm sạch, điều hòa, tạo nhớt, và dưỡng ẩm cho da. Giúp quá trình làm sạch không bị khô hay bào mòn da. Tạo lớp bọt dày cho sản phẩm.

Chiết xuất cám gạo: Tẩy tế bào chết dịu nhẹ, loại bỏ các chất dơ, bụi bặm bám trên da làm da trắng sáng mịn màng. Có hoạt tính làm sạch nhờ chứa các hoạt chất hoạt động bề mặt hữu cơ hỗ trợ cho quá trình loại bỏ vi khuẩn và da chết trên da.

Chiết xuất trà xanh: Kháng khuẩn mạnh, kháng viêm cho da. Giúp da giảm sưng tấy do mụn, hạn chế mụn viêm, sưng và mụn đầu đen quay trở lại, hỗ trợ làm da trắng sáng. Đối với làn da nhạy cảm như mụn, sau peel, da treatment, … chiết xuất trà xanh giúp sát khuẩn cho bề mặt da, làm khô se da hư tổn và giúp da tổn thương phục hồi nhanh chóng.

Thành phần sữa rửa mặt Pcos

Gia công Sữa rửa mặt tạo bọt của PCOS có pH là 5,5 mức độ này được đánh giá là mức độ chuẩn của dòng sản phẩm sữa rửa mặt, phù hợp với pH trên da, giúp da không bị bào mòn sau mỗi lần sử dụng.

Tại sao nên gia công sữa rửa mặt tại nhà máy PCOS?

Khi gia công sữa rửa mặt cần lựa chọn một đối tác gia công phù hợp có năng lực sản xuất đảm bảo chất lương sản phẩm. PCOS là cơ sở sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng, có đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm.

  • Kỹ sư nghiên cứu và phát triển công thức.
  • Kỹ sư quản lý chất lượng sản phẩm.
  • Nhân viên thiết kế bao bì sản phẩm.
  • Nhân viên sản xuất mỹ phẩm.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đặc biệt dưới sự quản lý của CEO dược sĩ Nguyễn Trí Hiếu và Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân chuyên gia về thẩm mỹ da liễu đã tạo ra công thức sữa rửa mặt có đặc tính nội trội hơn.

Nhà máy PCOS được trang bị các trang thiết bị và công nghệ tiên tiến để sản xuất sản phẩm với độ chính xác cao. Hệ thống điều hòa HVAC với bộ xử lý AHU kiểm soát chất lượng không khí phòng sạch, khu sạch. Hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.

Khách hàng có thể dễ dàng thay đổi công thức, mẫu mã sản phẩm, số lượng sản xuất theo nhu cầu thị trường. Hỗ trợ khách hàng thiết kế logo, tên thương hiệu, nhãn mác bao bì, công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo,... đồng hành tới khi sản phẩm ra thị trường.

Với PCOS, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sữa rửa mặt, giúp da luôn trắng sáng và khỏe mạnh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận mẫu test miễn phí và trải nghiệm sự khác biệt.

PCOS - Gia công mỹ phẩm chăm sóc cá nhân độc quyền trọn gói, cùng đối tác xây dựng thương hiệu riêng.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ năng lực: https://www.myphampcos.com/

Zalo OA nhà máy:https://zalo.me/s/757625987131259000

Email: pcoskehoach@gmail.com

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm
PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm PCOS - nhà máy chuyên gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm