Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc độc quyền tại Việt Nam

PCOS là địa chỉ nhận gia công mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín chất lượng theo công thức độc quyền. Công nghệ sản xuất được chuyển giao từ Hàn Quốc, cùng quy trình sản xuất khép kín chắc chắn tạo ra sản phẩm mới lạ, độc đáo, hiệu quả tạo trend trên thị trường. Đặc biệt giá sản phẩm gia công rẻ hơn, hỗ trợ trọn gói từ A-Z giúp các Boss tự tin chiếm lĩnh thị trường.

Tại sao lại gia công mỹ phẩm Hàn Quốc?

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng đi đầu về công nghệ làm đẹp được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng. Đặc biệt văn hóa Hàn Quốc lan tỏa thông qua các ca sĩ, diễn viên, phong cách thời trang, bộ phim truyền hình,... Vì vậy mà thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được giới trẻ Việt Nam yêu thích ngày càng sử dụng phổ biến.

Tình trạng hàng giả, hàng nhái mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng lo lắng. Ban có nghĩ, khi một người mua mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Hàn Quốc, mà thực tế là hàng nhái thì những lần sau họ có khả năng đổi dòng mỹ phẩm khác. Mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc thì không có giá rẻ, như vậy tệp khách hàng hàng này rất dễ mua hàng mỹ phẩm thiên nhiên.

Niềm tin của người Việt Nam đối với thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất cao. Xu hướng xử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn lành tính. Nhu cầu thị trường lớn như vậy, nếu bạn có ý định kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm, sao không thử mỹ phẩm gia công Hàn Quốc. Đây là cơ hội phát triển thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cho riêng mình.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc là một dịch vụ mà trong đó bạn yêu cầu một nhà máy sản xuất ở Việt Nam hoặc ở Hàn Quốc gia công theo công thức hoặc thiết kế có sẵn. Trách nhiệm của bên nhà máy là sản xuất sản phẩm đạt chất lượng đúng yêu cầu của bạn.

Gia công mỹ phẩm hàn quốc thiên nhiên

Bạn nên ưu tiên gia công mỹ phẩm ở Việt Nam:

  1. Thứ nhất, là tận dụng nguồn dược liệu quý của Việt Nam sẵn có khi mà xu hướng sử dụng mỹ phẩm tự nhiên ngày càng tăng.
  2. Thứ 2, giá thành sản phẩm sản xuất ra sẽ thấp hơn do chi phí nguyên liệu, chi phí sản xuất thấp.
  3. Thứ 3, Tiết kiệm được thời gian, chủ động được nguồn hàng.
  4. Thứ 4, Dễ dàng trao đổi làm việc, có thể gặp mặt trực tiếp tới nhà máy để đánh giá và thỏa thuận.
  5. Thứ 5, Có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt tiến độ gia công.
  6. Thứ 6, Dễ dàng chuyển đổi công thức, đảm bảo chất lượng sản phẩm không thua kém gì với mỹ phẩm từ Hàn Quốc.

Mọi thiết kế trong bộ nhận diện thương hiệu như: Tên thương hiệu, màu sắc, logo, hình ảnh, Website, Fanpage,... được đồng bộ và nhất quán mang nét Hàn Quốc.

PCOS nhận gia công mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc

PCOS đứng Top các nhà máy sản xuất mỹ phẩm uy tín trên thị trường, được khách hàng tin tưởng. PCOS tập trung vào chất lượng sản phẩm, và sự hợp tác lâu dài. Vậy nên chúng tôi có những chính sách đặc biệt thu hút khách hàng gia công mỹ phẩm Hàn Quốc.

PCOS gia công mỹ phẩm hàn quốc từ thiên nhiên

1. Công nghệ hiện đại máy móc dây chuyền tự động

Bạn có biết, PCOS nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, nhập khẩu máy móc thiết bị từ Hàn Quốc. Đây là một yếu tố quan trọng để có thể sản xuất được mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng.

Có thể kể đến như: Máy nhũ hóa chân không, máy chiết rót, máy đóng nắp, máy dán nhãn, máy in date, máy mọc nước RO,...

Với hệ thống sản xuất tự động giúp PCOS tối ưu được chi phí mà còn tăng năng suất. PCOS có khả năng đáp ứng hơn 15000 sản phẩm mỗi ngày cho khách hàng.

PCOS sản xuất mỹ phẩm hàn quốc chất lượng

2. Tùy chỉnh công thức mỹ phẩm phù hợp

PCOS sở hữu đội ngũ chuyên gia bác sĩ, dược sĩ, kỹ sư có 15 năm kinh nghiệm gia công mỹ phẩm thiên nhiên, được học tập tại Hàn Quốc. Đội ngũ phòng R&D nghiên cứu ra công thức mỹ phẩm Hàn Quốc độc quyền đúng yêu cầu của đối tác.

Công thức là một yếu tố quan trọng, không phải đơn vị nào cũng có khả năng sản xuất được sản phẩm có công dụng như mỹ phẩm nhập từ Hàn Quốc. Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân là người đứng đầu cho các công thức mỹ phẩm tại PCOS. Bạn có thể tìm kiếm thông tin Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân để thấy được sự tâm huyết, am hiểu rõ về thành phần hoạt chất, cấu trúc da.

PCOS cam kết gia công mỹ phẩm theo công thức độc quyền dành riêng cho từng đối tác. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng, cùng “đồng hành” tạo ra sản phẩm cạnh tranh, tiềm năng phát triển lâu dài.

3. Cam kết chất lượng sản phẩm

Nguyên liệu sử dụng đều được nhập từ các vùng dược liệu chuẩn Organic của Việt Nam hoặc được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... Tất cả nguyên liệu nhập đều có chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Đặc biệt chúng tôi chọn lọc nhà cung cấp uy tín có tiếng, nguyên liệu được kiểm định trước khi sản xuất. Trong quá trình nghiên cứu sẽ tạo mẫu thử và được kiểm định chất lượng tại Viện kiệm định VN-TEST hoặc Viện nghiên cứu và phát triển Sản phẩm thiên nhiên. 

Trong quá trình sản xuất, tất cả máy móc thiết bị đều được vệ sinh sạch sẽ. Hệ thống điều hoà HVAC với bộ xử lý AHU kiểm soát chất lượng không khí, cùng hệ thống khử khuẩn đảm bảo vô trùng sạch sẽ. Đội ngũ trước khi sản xuất phải rửa tay khử khuẩn và thay đồ trước khi vào phòng.

Cam kết chất lượng mỹ phẩm

4. Giá thành sản phẩm gia công rẻ

PCOS gia công mỹ phẩm Hàn Quốc có mức giá đa dạng, phù hợp với yêu cầu từng đối tác. Từ những dòng sản phẩm bình dân đến cao cấp, PCOS đều hỗ trợ điều chế công thức mỹ phẩm.

Cam kết bàn giao sản phẩm đúng tiến độ, giúp đối tác chủ động về nguồn hàng. 

5. Hỗ trợ thủ tục pháp lý, Marketing sản phẩm ra thị trường

PCOS đồng hành cùng khách hàng về các vấn đề thủ tục pháp lý như:

  • Tặng hồ sơ công bố mỹ phẩm
  • Tặng đăng ký tem chống hàng giả
  • Tặng giấy phép quảng cáo
  • Tặng hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu.

PCOS đồng hành trong quá trình tạo dựng và phát triển thương hiệu:

  • Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu độc đáo thu hút như Hàn Quốc
  • Tặng gói Media: Logo, Poster, Video truyền thông
  • Tặng gói Marketing: Fanpage, Website, Landing Page
  • Tặng gói hỗ trợ bán hàng trên các kênh TMĐT.
  • Hỗ trợ booking KOS, KOL, KOC giá tốt nhất thị trường.

Tặng gói quảng cáo truyền thông Marketing

Quy trình gia công mỹ phẩm Hàn Quốc đạt chuẩn

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng gia công mỹ phẩm Hàn Quốc theo loại kem, sữa (lotion), nhũ tương, gel và dầu. Có thể kể đến các sản phẩm kem trắng da, kem tẩy lông, kem dưỡng ẩm, nước hoa, dung dịch vệ sinh,...

Số lượng mỹ phẩm cần gia công, thành phần đặc biệt trong sản phẩm, mẫu mã bao bì và thời gian tung sản phẩm ra thị trường.

Bước 2: Trao đổi sâu hơn về mong muốn của khách hàng, tư vấn cho khách hàng về tỷ lệ thành phần, mẫu bao bì, phân khúc người tiêu dùng, sở thích và xu hướng thị trường.

Bước 3: Nghiên cứu công thức và phát triển sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ QA - QC đánh giá chất lượng mẫu thử, cảm quan sản phẩm, độ ổn định hoạt chất. Khách hàng sẽ được gửi mẫu thử để kiểm tra và điều chỉnh công thức nếu có.

Kiểm tra chất lượng mỹ phẩm hàn quốc gia công

Trong giai đoạn này nếu khách hàng đồng ý với chất lượng sản phẩm, PCOS sẽ gửi mẫu kiểm tra chất lượng an toàn tại Viện kiệm định VN-TEST.

Bước 4: Sau khi mẫu thử đạt chất lượng quy chuẩn Bộ Y Tế, khách hàng cần ký hợp đồng và đặt cọc để lên đơn hàng.

Bước 5: Lựa chọn nguồn nguyên liệu thiên nhiên, kiểm tra trước khi đưa vào sản xuất. Cân định lượng hoạt chất, chia theo mẻ pha chế phù hợp theo kế hoạch.

Bước 6: Tiến hành sản xuất: Pha chế, chiết rót, đóng chai lọ, đóng gói sản phẩm. Bộ phận QC đánh giá chất lượng sản phẩm về hình thức, bao bì, date, số lô,...

Bước 7: Lưu kho và chờ giao hàng tới tay khách hàng. PCOS gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng trên toàn quốc.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

 

Bài viết liên quan

Gia công mặt nạ dưỡng da độc quyền giá thành rẻ
Gia công Serum độc quyền trọn gói theo yêu cầu với giá thành rẻ
Gia công mỹ phẩm cho Spa độc quyền trọn gói theo yêu cầu
Lưu ý khi lựa chọn đơn vị gia công mỹ phẩm tại Việt Nam

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá