Những nguồn hàng khi kinh doanh mỹ phẩm online

Mỹ phẩm là mặt hàng phổ biến được nhiều người lựa chọn để kinh doanh online. Yếu tố quyết định đóng góp vào việc kinh doanh thành công là nguồn hàng. Vậy chọn nguồn hàng kinh doanh mỹ phẩm online như thế nào để có chất lượng tốt, giá tốt? Những nguồn hàng kinh doanh mỹ phẩm online nào đang được mọi người tìm đến?

Cùng PCOS tìm hiểu thông tin về những nguồn hàng kinh doanh mỹ phẩm online qua bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn nguồn hàng sản phẩm mỹ phẩm kinh doanh online

Nguồn hàng mỹ phẩm hiện nay trên thị trường có rất nhiều, để chọn được nguồn hàng mỹ phẩm chất lượng, uy tín cần phải chọn lọc phân tích kỹ càng. Những kinh nghiệm để chọn được nguồn sản phẩm mỹ phẩm gồm có:

  • Chọn nguồn hàng uy tín: khi chọn nguồn hàng cần xem xét nguồn cung cấp mỹ phẩm có đầy đủ chứng từ như giấy phép kinh doanh, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, hóa đơn mua bán hàng hóa,… và được nhiều người tin tưởng. Đây là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn nguồn hàng uy tín.
  • Chọn đa dạng nguồn hàng: nhằm đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng nên chọn đa dạng về thể loại, giá cả, thương hiệu, công dụng,…
  • Nguồn hàng có giá cạnh tranh và ưu đãi tốt: cần so sánh giá cả và phân tích các lợi ích mà các nhà cung cấp đem đến để lựa chọn được nguồn hàng nhập sản phẩm có giá cạnh tranh và ưu đãi tốt.

Chọn nguồn hàng kinh doanh mỹ phẩm online

Các nguồn hàng nhập sản phẩm kinh doanh mỹ phẩm online

Để hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ và đạt được nhiều thành công thì nguồn hàng phải được đảm bảo về chất lượng và giá tốt. Dưới đây là những nguồn nhập hàng phổ biến:

Các công ty phân phối – Đại lý mỹ phẩm

Các công ty phân phối mỹ phẩm hay còn gọi là đại lý mỹ phẩm luôn có nguồn hàng uy tín về chất lượng và đa dạng sản phẩm. Tại đại lý có thể cung cấp sản phẩm với số lượng ít với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, còn có nhiều các ưu đãi về chiết khấu, hỗ trợ lấy hàng trước, chính sách bảo vệ giá, tiền hoa hồng,…

Ngoài các đại lý phân phối mỹ phẩm trong nước, còn có thể nhập hàng từ các đại lý nước ngoài thông qua các website của công ty/ thương hiệu. Vì vậy, cần phải tìm hiểu kỹ để nắm bắt được các yêu cầu, các chính sách giá, phương thức vận chuyển hợp lý,… trước khi nhập hàng.

Để chọn được nguồn hàng từ các đại lý mỹ phẩm thì cần

  • Tìm hiểu về các đại lý mỹ phẩm: tìm hiểu về các thông tin của đại lý như tên, địa chỉ, sản phẩm, giấy phép kinh doanh, hóa đơn mua bán sản phẩm,… để đưa ra quyết định chọn đại lý uy tín và phù hợp chiến lược kinh doanh.
  • Liên hệ với các đại lý mỹ phẩm: Liên hệ trực tiếp với đại lý mỹ phẩm thông qua điện thoại, email hay đến trực tiếp đại lý để trao đổi và làm việc.
  • Gửi yêu cầu đặt hàng: gửi yêu cầu đặt hàng gồm tên sản phẩm, số lượng, thời gian, địa điểm gia hàng,…
  • Nhận hàng và thanh toán: sau khi nhận hàng và thanh toán theo các thỏa thuận với đại lý mỹ phẩm.

Nhập mỹ phẩm từ đại lý

Nhập hàng trực tiếp tại nhà sản xuất

Một trong những nguồn hàng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và giá cả vô cùng cạnh tranh. Tuy nhiên, khi nhập hàng từ nhà sản xuất thì cần phải nhập hàng với số lượng lớn và cần phải đáp ứng được các yêu cầu mà nhà sản xuất đưa ra.

Trước khi quyết định chọn nhà sản xuất để nhập hàng cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin về nhà sản xuất như các loại giấy phép, chứng nhận xuất xứ hàng hóa,… Sau đó mới liên hệ để đặt hàng và thanh toán theo như thỏa thuận ban đầu.

Nhập hàng xách tay kinh doanh

Nguồn hàng mỹ phẩm xách tay sẽ rất đa dạng về sản phẩm và uy tín về chất lượng. Tuy nhiên, nên tìm hiểu kỹ về nguồn hàng xách tay uy tín để tránh trường hợp gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Các sản phẩm mỹ phẩm xách tay sẽ có giá cao hơn so với hàng được nhập từ đại lý hay nhà sản xuất. Tuy nhiên, hàng xách tay sẽ đa dạng được về các dạng sản phẩm về mẫu mã, giá cả, thương hiệu,… mà không cần phải đặt hàng với số lượng lớn.

Các phương thức nhập hàng xách tay thường thấy sẽ là tự ra nước ngoài để nhận hàng, thuê các phi công hoặc tiếp viên hàng không, nhờ bạn bè hoặc người thân từ nước ngoài, nhập hàng thông qua các đại lý chuyên về mỹ phẩm xách tay.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm theo yêu cầu. Đây là cách giúp bạn chủ động được nguồn hàng, đặc biệt độc quyền về công thức mỹ phẩm. Bạn có thể xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm có nét riêng, với những sản phẩm chất lượng nổi trội hơn đối thủ.

Bạn không phải lo về công thức mỹ phẩm gia công, các nhà máy gia công mỹ phẩm như PCOS sẽ hỗ trợ nghiên cứu công thức riêng. Đội ngũ chuyên gia là Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ sư nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo công thức độc đáo.

Chỉ cần bạn có ý tưởng về sản phẩm, cần hiện thực hóa ý tưởng đó. PCOS đồng hành cùng khách hàng cho tới khi sản phẩm lưu thông trên thị trường. Cùng khách hàng xây dựng chiến lược kinh doanh bán hàng đa nền tảng. Mảng Online sẽ được tập trung mạnh hơn vì PCOS có đội ngũ Marketing mạnh để hỗ trợ về quảng cáo, marketing, truyền thông.

Nhập hàng mỹ phẩm gia công

Hàng thủ công – Sản phẩm mỹ phẩm thuần chay

Các sản phẩm thuần chay thường sẽ là các sản phẩm tự làm bằng thủ công, không có sự hỗ trợ của máy móc thiết bị. Mỹ phẩm thuần chay thường được làm từ các nguyên liệu từ thiên nhiên nên thường  thân thiện với làn da. Vì thế cần có được những kiến thức về mỹ phẩm để lựa chọn được các sản phẩm chất lượng.

Để chọn được nguồn mỹ phẩm thuần chay tốt, cần thực hiện các bước như sau:

  • Tìm hiểu các cơ sở chế biến, gia công sản phẩm: tìm hiểu về các giấy phép, giấy chứng nhận, nguồn gốc nguyên liệu, quy trình sản xuất,… để xác định chọn được cơ sở sản xuất phù hợp.
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm: kiểm tra chất lượng và quy cách đóng gói của sản phẩm trước khi xác định nhập hàng.

Những lưu ý khi chọn nguồn hàng mỹ phẩm kinh doanh online

Trong quá trình chọn nguồn hàng mỹ phẩm, cần có những chú ý như sau:

  • Tìm hiểu thật kỹ những nguồn hàng về giá cả, chất lượng sản phẩm, các ưu đãi,... để chọn được nguồn nhập hàng lâu dài. 
  • Cần phân biệt được hàng giả - hàng thật: chú ý đến bao bì, mùi hương, màu sắc, cấu trúc của sản phẩm để nhận dạng sản phẩm thật – giả tránh bị lừa. 
  • Luôn cập nhật xu hướng để nhập hàng theo nhu cầu của khách hàng. 
  • Trên đây là những thông tin về nguồn hàng nhập kinh doanh mỹ phẩm online. Hy vọng những thông tin mà PCOS chia sẻ đã giúp được những ai có ý định kinh doanh mỹ phẩm tìm được nguồn hàng nhập phù hợp.

 

Nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm online cần nguồn hàng ổn định chất lượng, đặc biệt mang thương hiệu riêng của mình tham khảo gia công mỹ phẩm. Đây là cách kinh doanh mỹ phẩm online được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn khi xu hướng mua sẵm online bùng nổ.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Bài viết liên quan

Kinh doanh Spa muốn thành công không nên bỏ qua kinh nghiệm này
Mở Spa cần bao nhiêu vốn? Chi phí theo từng hạng mục
OEM mỹ phẩm? So sánh sản xuất mỹ phẩm OEM, ODM, OBM
Top 6 Công ty cung cấp chai lọ mỹ phẩm uy tín đa dạng mẫu mã

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá