Top 12+ Nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam đạt chuẩn CGMP

Bạn đang có dự định phát triển thương hiệu mỹ phẩm độc quyền, nhưng vẫn chưa tìm được nhà máy phù hợp. Dưới đây TOP 12 nhà máy mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, đây là gợi ý giúp bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín và đảm bảo công việc kinh doanh siêu lợi nhuận.

1. Nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm độc quyền PCOS

PCOS là một trong những nhà máy mỹ phẩm độc quyền tốt nhất hiện nay. Nhà máy có trung tâm R&D được xây dựng độc lập và có vai trò nghiên cứu, phát triển công thức mỹ phẩm phù hợp với xu hướng mới nhất. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ chuyên viên không ngừng sáng tạo nhà máy PCOS đã cho ra những thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng.

Những ưu điểm nổi bật của nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm độc quyền PCOS:

  • Quy mô nhà máy hiện đại với diện tích rộng hơn 4.000m2 đạt chuẩn quốc tế. Các sản phẩm được gia công tại PCOS được cam kết về nguyên liệu, độ an toàn và đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Khi gia công mỹ phẩm tại PCOS, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội phát triển trên con đường kinh doanh mỹ phẩm.
  • Trung tâm R&D được đầu tư với trang thiết bị máy móc hiện đại nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới, cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy sẽ luôn hỗ trợ khách hàng phát triển công thức mỹ phẩm độc quyền.
  • PCOS có phòng kiểm nghiệm chất lượng đạt tiêu chuẩn BỘ Y TẾ, ISO 13485:2016, ISO 22000:2018. Đảm bảo tất cả các sản phẩm sau khi được gia công luôn có chất lượng tốt nhất và an toàn cho người sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm: Công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại độc quyền

Nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm chất lượng an toàn

PCOS - nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn cam kết:

  • Toàn bộ nguồn nguyên liệu và hoạt chất được sử dụng đều chọn lọc và đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
  • Có hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, bảo quản và lưu kho đạt chuẩn.
  • Tất cả các sản phẩm khi được xuất khi đều an toàn và có chất lượng cao.
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ, hồ sơ tài liệu về quá trình hoạt động sản xuất tới khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục về pháp lý cũng như công bố sản phẩm tới khách hàng.
  • Cam kết công thức độc quyền và bảo mật thông tin tuyệt đối.

Những sản phẩm gia công nổi bật tại nhà máy PCOS:

  • Chăm sóc body: Kem nâng body, nâng vòng 1, kem tan mỡ bụng, sữa tắm... 
  • Chăm sóc tóc: Xịt dưỡng tóc, dầu gội khô, sáp vuốt tóc, dầu gội phủ bạc...
  • Chăm sóc cá nhân: Tẩy tế bào chết, lăn khử mùi, kem tẩy lông... 
  • Chăm sóc da: Kem trị nám, trị tàn nhang, kem face, kem chống nắng...
  • Gia công nước hoa: Nước hoa khô, nước hoa nam, nước hoa nữ...
  • Gia công trang điểm: Nước tẩy trang, son môi, kem che khuyết điểm, cushion.. 
  • Cùng nhiều sản phẩm dược mỹ phẩm khác mà nhà máy PCOS sản xuất.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm uy tín chất lượng tại Việt Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu công nghiệp Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ. Tp. Hà Nội.
  • Hotline: 0965.664.999 - 0876582686
  • Email: pcoskehoach@gmail.com
  • Website: https://pcos.vn/

Bạn có thể quan tâm: Bảng giá gia công mỹ phẩm trọn gói ưu đãi

2. Công ty sản xuất dược mỹ phẩm Vincos Việt Nam

Vincos Việt Nam là công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền uy tín tại Hà Nội, ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, Nhật Bản… Các sản phẩm do Vincos sản xuất không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mà còn bởi giá thành phải chăng. Các dòng sản phẩm nổi bật do Vincos sản xuất phải kể tới: Dầu gội Cénota, serum trị nám 10X Beauty, serum trị mụn 10X Beauty,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xã Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội.

3. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac

Là nhà máy có trung tâm R&D triệu đô, các sản phẩm của Vinmac có chất lượng theo quy định Bộ y tế. Nhà máy sản xuất của Vinmac cung cấp các giải pháp đột phá trong gia công mỹ phẩm, với xưởng rộng 4000m2 và luôn chú trọng tới hoạt động nghiên cứu. Dây chuyền sản xuất của Vinmac gồm dạng ướt và dạng khô, gia công mỹ phẩm đa dạng với nhiều sản phẩm như: Mascara, son, serum, kem, dầu gội... 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Nguyên Khê, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

4. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm WINLAB

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm WINLAB hoạt động theo quy trình khép kín tại Hàn Quốc. Ưu điểm khi gia công mỹ phẩm tại WINLAB đó là không qua bất kỳ khâu trung gian nào, chi phí cạnh tranh và có thời gian sản xuất nhanh chóng. Khách hàng sẽ được gia công trọn gói từ công thức, nguyên liệu cho tới chủng loại, với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất mỹ phẩm. Ngoài ra, WINLAB còn hỗ trợ chiến lược marketing và xây dựng hệ thống cho khách hàng, đặc biệt là được tham quan trực tiếp nhà máy tại Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ:

  • Nhà máy: Khu Tây Sông Hậu, P.Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn

5. Công ty sản xuất mỹ phẩm Hani

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hani có hệ thống nhà xưởng hiện đại, cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu an toàn. Với kinh nghiệm lâu năm Hani hỗ trợ khách hàng phát triển thương hiệu và mang tới sự hài lòng trong từng sản phẩm. Lựa chọn Hani khách hàng được lựa chọn đa dạng các gói gia công mỹ phẩm phù hợp với mọi quy mô khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: Số 43 Nguyễn Bá Tòng, P.11, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh.

6. Công ty sản xuất mỹ phẩm IFREE Việt Nam

Công ty sản xuất mỹ phẩm IFREE Việt Nam cung cấp dịch vụ gia công mỹ  phẩm trọn gói với nhiều ưu đãi đi kèm, giúp khách hàng xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền. Các sản phẩm do IFREE sản xuất từng giúp các doanh nghiệp và Boss mỹ phẩm đạt doanh thu khủng, trong đó phải kể tới: Mặt nạ Hydrogel tan chảy, xịt khử mùi hương nước hoa, chăm sóc tóc chuẩn spa, gia công nước hoa... 

Thông tin liên hệ:

  • Nhà máy sản xuất: Lô 9A, Đường 15, KCN Tân Đức, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, Long An.

7. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hanacos Vietnam

Hanacos Vietnam là nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam hợp tác liên doanh trực tiếp với nhà máy tại Hàn Quốc. Toàn bộ quy trình gia công mỹ phẩm của Hanacos được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và có nguyên liệu được nhập từ các quốc gia lớn trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản. Đội ngũ chuyên gia tại Hanacos không ngừng nghiên cứu và sáng tạo những sản phẩm chất lượng tốt nhất khi tới tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 35, đường Trung Tâm, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

8. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Thái Hương

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Thái Hương không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, cùng với công nghệ cao nhằm cung ứng ra thị trường những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt. Quy mô nhà máy của Thái Hương rộng 12000m2, nhà máy đầu tư dây chuyền hiện đại, đội ngũ chuyên viên có trình độ cao và tất cả các sản phẩm được cơ quan chức năng thẩm định kỹ càng… là những lý do nhiều boss mỹ phẩm lựa chọn Thái Hương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà Máy: Lô CN - 2 KCN Phú Nghĩa, Xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm máy móc dây chuyền tự động

9. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Việt Hương

Việt Hương là nhà máy gia công mỹ phẩm có từ lâu đời trong ngành mỹ phẩm ở khu vực miền Bắc. Toàn bộ quy trình sản xuất mỹ phẩm của Việt Hương được thực hiện khép kín, mang tới các sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Các sản phẩm gia công nổi bật tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm Việt Hương gồm: Son môi Phidias, gel lột mụn Amberé, dưỡng tóc hoa bưởi Mother Care, kem trị muỗi đốt… 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

10. Công ty sản xuất mỹ phẩm HAZEL Cosmetic

Công ty sản xuất mỹ phẩm HAZEL Cosmetic có quy mô nhà máy hoạt động trên 3000m2, công suất trên 10.000 sản phẩm/giờ và có dây chuyền sản xuất hiện đại. Toàn bộ nguyên liệu tại HAZEL được nhập trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới và có đầy đủ chứng từ từ nhà sản xuất gồm: COA, MSDS. HAZEL hỗ trợ khách hàng thiết kế bao bì, tư vấn thủ tục pháp lý và quay phim, chụp ảnh nhà máy... Các sản phẩm nổi bật tịa HAZEL: Gia công sản phẩm dưỡng da, dưỡng trắng da, làm sạch da, trang điểm, mặt nạ dưỡng da, chăm sóc tóc, gia công hóa mỹ phẩm... 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: C-5, Lô G6, G7, G8, G9, đường N3, KCN Đông Nam, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.

11. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang

Thanh Trang là nhà máy gia công mỹ phẩm uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Thanh Trang gia công mỹ phẩm tại thị trường miền Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm, cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và có chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp. Cùng với máy móc hiện đại được nhập từ các quốc gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan. Các sản phẩm gia công nổi bật của Thanh Trang phải kể tới: Serum collagen, kem trị thâm mụn, serum trị mụn, kem dưỡng ẩm, kem body retinol, kem chống nắng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 1-1A Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TPHCM
  • Địa chỉ 2: Chợ Hưng Thới, ấp Hưng Lợi, Đào Hữu Cảnh, Châu Phú, An Giang.

12. Công ty sản xuất dược mỹ phẩm Homi

Công ty sản xuất dược mỹ phẩm Homi có đội ngũ nhân viên hàng đầu trong ngành dược phẩm và có kiến thức chuyên sâu cùng kinh nghiệm lâu năm gia công mỹ phẩm. Quy mô nhà máy, nguyên liệu và phòng R&D của Homi đều đạt tiêu chuẩn, đảm bảo cung cấp những dòng sản phẩm an toàn và tốt nhất tới khách hàng. Ví dụ như dòng nước hoa nam nữ, dưỡng da mặt, chăm sóc gia đình hay các sản phẩm chăm sóc da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3/99G, khu phố Bình Thuận, Phường Bình Nhâm, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Các nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt CGMP

Tiêu chí lựa chọn nhà máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng

Dưới đây là những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nhà máy gia công mỹ phẩm mà bạn có thể tham khảo:

Có đầy đủ chứng nhận điều kiện sản xuất

Nên chọn nhà máy có đầy đủ các loại chứng nhận và chứng chỉ đạt chuẩn trong quy trình sản xuất mỹ phẩm. Khi đó sẽ đảm bảo gia công những dòng sản phẩm an toàn nhất khi tới tay khách hàng, từ đó nâng cao vị thế thương hiệu của khách hàng.

Bất kỳ sản phẩm nào khi tới tay khách hàng cần qua nhiều thủ tục pháp lý và chứng nhận điều kiện sản xuất. Có thể kể đến Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chứng nhận CGMP, nhà máy thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm, nhà máy đủ điều kiện đạt chuẩn.

Vì vậy, nên chọn nhà máy sản xuất mỹ phẩm uy tín cần có đầy đủ các tiêu chí về cơ sở hạ tầng đảm bảo, máy móc hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng để đảm bảo sản phẩm được tới tay khách hàng nhanh nhất.

Ứng dụng trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ cho quá trình gia công mỹ phẩm đúng tiến độ và có những sản phẩm chất lượng. Đặc biệt là nên chọn nhà máy gia công mỹ phẩm có quy trình khép kín.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chứng nhận Bộ y tế

Đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao

Nhà máy gia công mỹ phẩm muốn thành công và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, chắc chắn không thể thiếu được đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao. Khi đó sẽ nghiên cứu ra những công thức sản xuất mỹ phẩm cải tiến và tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ.

Nguyên liệu thiên nhiên

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm cần chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu thiên nhiên lành tính và có nguồn gốc rõ ràng. Tránh sử dụng các chất hóa học gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của người sử dụng.

 

Đa dạng dịch vụ

Bên cạnh gia công mỹ phẩm, nhiều nhà máy còn hỗ trợ khách hàng nhiều dịch vụ khác như: Thiết kế bao bì nổi bật thu hút khách hàng, thủ tục pháp lý, tư vấn chiến lược kinh doanh… 

Giá cả hợp lý

Khi nhà máy sản xuất mỹ phẩm có chi phí hợp lý sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển, đặc biệt là những boss mới startup. Khi đó sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng và có giá thành cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi.

Trên đây là những nhà máy mỹ phẩm đạt chuẩn được nhiều doanh nghiệp và các boss săn đón hiện nay. Hy vọng sẽ giúp khách hàng chọn được cho mình nhà máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

PCOS là nhà máy sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên với hơn 400+ công thức độc quyền, tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Cùng với các dịch vụ kem theo cho khách hàng trọn gói như:

  • Hỗ trợ thiết kế bao bì sản phẩm theo trend mới nhất, nhằm thu hút khách hàng.
  • Công bố mỹ phẩm nhanh chóng.
  • Đồng hành cùng khách hàng giải quyết mọi khủng hoảng về thương hiệu.
  • Hỗ trợ sản xuất mỹ phẩm với số lượng nhỏ, từ 500 sản phẩm.
  • Liên tục cập nhật nguyên liệu mới.
  • Ứng dụng công nghệ mới nhất, thực hiện các chiến lược đi đầu và tạo trend.
  • Hệ thống đội nhóm từ số 0 tới 1000 người nhanh nhất.

Hợp tác với các nhà máy gia công mỹ phẩm trọn gói hàng đầu hiện nay quý khách hàng có nhu cầu gia công mỹ phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng và kinh doanh hiệu quả. Hãy liên hệ tới hotline 0965.664.999 để được hỗ trợ tốt nhất và nhận mẫu miễn phí.

Bài viết liên quan

Gia công mặt nạ dưỡng da độc quyền giá thành rẻ
Gia công Serum độc quyền trọn gói theo yêu cầu với giá thành rẻ
Gia công mỹ phẩm cho Spa độc quyền trọn gói theo yêu cầu
Lưu ý khi lựa chọn đơn vị gia công mỹ phẩm tại Việt Nam

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá