Nhằm cung cấp cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm đa dạng mặt hàng, PCOS cung cấp dịch vụ gia công hóa mỹ phẩm chăm sóc gia đình chất lượng theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế. Các sản phẩm của PCOS gia công trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra, kiểm định từ các cơ quan kiểm định như VN-TEST.

Dịch vụ gia công hóa mỹ phẩm chăm sóc gia đình

Công ty gia công mỹ phẩm PCOS cung cấp dịch vụ gia công các sản phẩm hóa mỹ phẩm theo yêu cầu. Với những sản phẩm chăm sóc gia đình mà PCOS phân chia ở đây là những sản phẩm như: nước giặt quần áo, nước xả vải, xịt thơm phòng, nước rửa chén, kem đánh răng,... Các sản phẩm này PCOS có sử dụng đến các nguyên liệu hóa học an toàn cho sức khỏe kết hợp thành phần thiên nhiên.

Như vậy để khách hàng không hiểu nhầm, PCOS có gia công các sản phẩm chăm sóc gia đình theo công thức hóa học và công thức thiên nhiên. PCOS gọi chung đây là các sản phẩm hóa mỹ phẩm chăm sóc gia đình.

Nước giặt quần áo:Các loại nước giặt của PCOS được sản xuất với công thức tiên tiến, giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, an toàn cho da và bảo vệ môi trường.

Nước xả vải: Nước xả vải PCOS giúp làm mềm mại quần áo, lưu hương thơm lâu dài và an toàn cho da.

Xịt thơm phòng: Xịt thơm phòng PCOS mang đến cho không gian sống của bạn hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, giúp thư giãn tinh thần.

Nước rửa chén: Nước rửa chén PCOS giúp đánh bay dầu mỡ hiệu quả, an toàn cho da tay và bảo vệ môi trường.

Kem đánh răng:Kem đánh răng PCOS gia công làm sạch răng miệng, bảo vệ nướu và giữ cho hơi thở thơm mát.

Gia công hóa mỹ phẩm chăm sóc gia đình

PCOS sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, được trang bị đầy đủ các dây chuyền sản xuất tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm để khách hàng lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

Dịch vụ hỗ trợ khi hợp tác gia công hóa mỹ phẩm

Ngoài dịch vụ gia công sản phẩm hóa mỹ phẩm gia đình theo yêu cầu, PCOS còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm khác để hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện, bao gồm:

- Đội ngũ chuyên gia kinh doanh của PCOS sẽ tư vấn cho khách hàng về các xu hướng thị trường, phân tích nhu cầu thị trường, hỗ trợ nghiên cứu, phát triển công thức sản phẩm phù hợp.

- Đội ngũ chuyên gia về Marketing giúp khách hàng xây dựng thương hiệu riêng cho sản phẩm. Thiết kế logo, bao bì, nhãn mác, chai lọ mỹ phẩm và các ấn phẩm quảng cáo. Thực hiện các hoạt động marketing như: quảng cáo, truyền thông, tổ chức các chương trình khuyến mãi.

- Tư vấn các quy định pháp luật liên quan đến hóa mỹ phẩm, giúp khách hàng hiểu rõ tuân thủ đúng quy định pháp luật. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến sản phẩm: công bố sản phẩm, đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu,...

Hợp tác gia công hóa mỹ phẩm chăm sóc gia đình với PCOS khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích. Đặc biệt khi ký hợp đồng hợp tác trọn đời, gia công mỹ phẩm sẽ có chính sách tốt hơn.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

PHIẾU KHẢO SÁT NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Sản phẩm số 1

Thêm sản phẩm

Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói
Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói
Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói