Chính sách "đồng hành trọn đời" cùng đối tác

PCOS đồng hành cùng khách hàng trong xây dựng phát triển thương hiệu mỹ phẩm. Chúng tôi luôn không ngừng học hỏi những công nghệ mới, đầu tư vào nguồn lực con người để tạo ra sản phẩm chất lượng, đồng thời cũng chính sách hợp tác dài hạn với đối tác. Liên hệ PCOS - Gia công mỹ phẩm trọn gói độc quyền ngay hôm nay.

Công nghệ mới - Tạo trend làm chủ thị trường

Ngày nay kỹ thuật hiện đại rất nhiều và luôn biến đổi không ngừng nghỉ. Do đó chúng ta cũng phải luôn cập nhật và thích ứng.

Bắt kịp xu hướng hiện đại PCOS ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất để tạo ra sản phẩm như: nano phân tử, chiết xuất CO2 siêu tới hạn, nano liposome, thủy phân đa tầng, tự thực bào, siêu vi nano, phân tách tế bào thực vật, cấy mầm, dải hạt đa điểm...

Bằng cách sử dụng các phương pháp chiết tách kỹ thuật tân tiến đã cho ra các nguyên vật liệu thô giữ được hoạt chất tinh khiết đậm đà với chất lượng cao, giúp cho việc tạo nên một sản phẩm được hiệu quả hơn.

Làm chủ công nghệ dẫn đầu xu hướng mỹ phẩm làm đẹp

Tặng chi phí hồ sơ công bố mỹ phẩm

Mỹ phẩm là nhu cầu thiết yếu trong đời sống đặc biệt với phái đẹp, tuy nhiên sản phẩm này có tác động trực tiếp đến sức khỏe, sắc đẹp của người tiêu dùng. Do đó, pháp luật có quy định để mỹ phẩm được lưu hành trên thị trường cần trải qua thủ tục công bố mỹ phẩm.

Tăng chi phí hồ sơ công bố mỹ phẩm

Tại sao phải Công bố mỹ phẩm?

Việc công bố lưu hành mỹ phẩm có ý nghĩa cả về phương diện pháp lý lẫn thực tiễn. Cụ thể:

Trên phương diện pháp lý:

Thông tư 06/2011/TT-BYT, ngày 25 tháng 01 năm 2011 được sửa đổi bổ sung bởi Thông tư 32/2019/TT-BYT quy định tất cả các mỹ phẩm (thuộc danh mục theo quy định của Bộ Y tế) trước khi lưu hành trên thị trường sẽ phải tiến hành thủ tục giấy phép công bố mỹ phẩm. Pháp luật đã quy định rất cụ thể về nghĩa vụ của doanh nghiệp phải thực hiện trước khi đưa hàng hóa của mình lên kệ sản phẩm để đảm bảo chất lượng, hiệu quả của mỹ phẩm đồng thời kiểm soát, ngăn chặn các hành vi đưa hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng ra thị trường và có căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm.

Trên phương diện thực tế:

+ Với doanh nghiệp: thực hiện đúng các quy định của Nhà nước về công bố lưu hành mỹ phẩm; khẳng định chất lượng mỹ phẩm do mình sản xuất hoặc nhập khẩu và cuối cùng là tạo lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm khác chưa thực hiện thủ tục này, tạo dựng niềm tin và uy tín với khách hàng.

+ Với người tiêu dùng: không phải mỹ phẩm nào cũng có thể đăng ký công bố lưu hành mỹ phẩm và mỹ phẩm gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, họ sẽ luôn lựa chọn những sản phẩm có đầy đủ giấy phép đảm bảo chất lượng.

Tặng chi phí kiểm định với 17 chỉ số

Khi bạn là đối tác sản xuất tại nhà máy, nguyên liệu sử dụng cho đơn hàng của bạn sẽ được nhà máy đem đi kiểm định với 17 chỉ số. Tiêu chí an toàn và hợp pháp đặt lên hàng đầu.

PCOS tặng chi phí kiểm định 17 chỉ số

Pcos xin được đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và quý khách hàng về độ sạch của cốt sản phẩm. Pcos cam kết với người tiêu dùng những sản phẩm được sản xuất tại Pcos là sản phẩm sạch, 100% an toàn tuyệt đối và nói không với chất cấm.

Kiểm tra 17 chỉ số là hoạt động quan trọng giúp đánh giá chất lượng sản phẩm có thực sự an toàn, không chỉ chứng minh chất lượng mà còn tăng cường sự tin cậy và khẳng định sự đáng tin cậy của sản phẩm trong mắt khách hàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ đối tác của mình trong quá trình kiểm tra xác định 17 chỉ số một cách chính xác và kỹ lưỡng.

Bạn có thể quan tâm: Quy trình sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn theo quy định Bộ Y Tế

Tặng chi phí quản lý mã QR chống hàng giả

Hàng giả hàng nhái là một vấn nạn rất khó kiểm soát được, đây cũng là vấn đề đau đầu của không ít doanh nghiệp hiện nay. Nhiều khi, bạn vừa ra sản phẩm hot đã bị một số đối tượng làm giả với nguyên liệu không rõ nguồn gốc, bán ra thị trường với giá rẻ hơn. Điều đó không chỉ làm giảm chất lượng của sản phẩm mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến kinh tế và uy tín nhãn hàng của bạn.

Tặng chi phí quản lý mã QR chống hàng giả

Người tiêu dùng nếu ham rẻ và mua các sản phẩm giả có thể sẽ gây thiệt hại lớn tới sức khỏe của làn da và cơ thể. Để ngăn chặn, hạn chế vấn nạn này, Pcos hỗ trợ bạn mã QR tương ứng với mỗi sản phẩm để khi đến tay người tiêu dùng họ sẽ có thể quét mã và kiểm tra được hàng giả, hàng thật nhanh chóng, hiệu quả.

Việc thiết kế mã QR để quản lý sản phẩm lưu hành là điều cần thiết và quan trọng. Nhờ đó mà khách hàng có thể an tâm sử dụng và quý đối tác có thể dễ dàng lấy được phản hồi từ người tiêu dùng để cải tiến sản phẩm hơn.

Mã QR là công cụ quan trọng giúp khách hàng kiểm tra tính xác thực của sản phẩm. Chúng tôi hỗ trợ đối tác của mình trong công việc quản lý mã QR cho từng sản phẩm, giúp tăng cường an toàn và tin cậy cho người tiêu dùng.

Quản lý mã QR riêng biệt cho từng sản phẩm không chỉ giúp chống lại hàng giả mà còn bảo vệ tận gốc thương hiệu của bạn. Điều này cung cấp thông tin chính xác và chi tiết về nhà sản xuất và chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là một giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn thu hút thêm đối tượng khách hàng mới.

Tặng gói thiết kế hình ảnh, video

Chúng tôi gửi tặng đến quý khách hàng ưu đãi đặc biệt: Tặng Ngay Chi Phí Thiết Kế 2D, 3D và Các Poster Truyền Thông cho các sản phẩm sản xuất tại nhà máy.

  • Thiết kế 2D và 3D là những công cụ mạnh mẽ để bạn có thể hiện thực hóa ý tưởng và sản phẩm của mình một cách sinh động và chân thực.
  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong công việc thiết kế các poster truyền thông sáng tạo, hấp dẫn và thú vị, giúp thu hút sự chú ý và tăng cường thương hiệu tại điểm bán hàng.

hỗ trợ hình ảnh thiết kế 2d 3d poster

Với mỗi đơn hàng sẽ được nhà máy hỗ trợ lên thiết kế 2D, 3D và Poster truyền thông. Đội ngũ thiết kế của nhà máy luôn hỗ trợ nhiệt tình cho quý đối tác với kho mẫu mã đa dạng, thiết kế chuẩn theo yêu cầu giúp cho sản phẩm của quý khách được nổi trội và bắt mắt nhất.

Trước khi bàn giao lại thiết kế cho quý khách nhà máy còn cử người check lại các thông tin trên market để đảm bảo thông tin trùng khớp với phiếu công bố và kiểm soát các thông tin được thêm vào phù hợp quy định.

Ngoài ra, PCOS hỗ trợ chi phí quay dựng video TVC, truyền thông trên truyền hình.

Tăng uy tín thương hiệu của bạn trên truyền hình

Tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu

Truyền thông, quảng cáo sẽ giúp cho sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng. Vậy truyền thông như nào, quảng cáo làm sao để nhiều người biết đến sản phẩm của bạn hơn.

Ở Pcos có những gói tặng chi phí marketing, truyền thông quảng cáo để hỗ trợ đối tác mang những đứa con tâm đắc đi muôn nơi.

Bạn muốn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn màn hình lớn tại sân bay, trên VTC, VTV hay nhiều mặt báo. Và bạn cũng muốn thương hiệu của bạn hiện diện ở đa kênh: google, facebook, sàn thương mại... Khách hàng có thể nhìn thấy, tìm thấy bạn ở mọi nơi, khách hàng ở đâu, bạn ở đó.

PCOS sẽ định hướng, hỗ trợ bạn, đem lại cho bạn sự hậu thuẫn tốt nhất để giúp sản phẩm của bạn thống trị thị trường.

PCOS tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Bài viết liên quan

Đăng ký nhận mẫu thử mỹ phẩm Miễn Phí tại PCOS
Workshop hoạt chất giữ ẩm Zemea Propanediol trong mỹ phẩm
PCOS - Chìa Khóa Sáng Tạo Cho Mỹ Phẩm Chất Lượng
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá