ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA PCOS

Đối tác của PCOS tại thị trường Việt Nam

Từ khi thành lập PCOS đã và đang là đối tác của hơn 200 thương hiệu, thực hiện hơn 600 hợp đồng sản xuất, gia công…trong đó có hơn 35 đối tác ký hợp đồng sản xuất trọn đời với PCOS để được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ PCOS trong hoạt động sản xuất mỹ phẩm.

Tại PCOS đã có hơn 400 công thức được tạo ra bởi đội ngũ chuyên môn của PCOS tại PCOS LAB. Trong đó có hơn 100 công thức được các đối tác của PCOS ký hợp đồng độc quyền công thức, chiếm gần 30% số công thức được tại ra từ phòng LAB. Điều này chứng tỏ đối ngũ nghiên cứu của PCOS LAB hết sức chất lượng, tạo ra được những sản phẩm được các chủ thương hiệu, các đối tác của PCOS đón nhận tuyệt đối, tin tưởng ký độc quyền đảm bảo số lượng tiêu thụ.

Trong số hơn 200 đối tác đã ký hợp đồng sản xuất, gia công tại nhà máy dược mỹ phẩm PCOS. Chỉ số 1 số ít cho phép chúng tôi được phép công khai truyền thông. Trong đó có các đối tác tiêu biểu như: Ngũ hành dưỡng sinh viện, LACICOS, MeduSKIN, AJ CORP, Dr. Amytas, NANOVA, KBSKIN…đây là một trong những số ít đối tác có tiếng trên thị trường đang hợp tác sản xuất gia công với PCOS.

Các đối tác Pcos

Ngũ hành dưỡng sinh viện

Ngũ hành dưỡng sinh việnĐây là đơn vị chuyên các dòng sản phẩm liên quan đến vùng kín của chị em. Với công nghệ nổi tiếng là SKB…giúp cơ quan sinh dục của chị em được nuôi dưỡng, khỏe, trẻ hóa một cách hoàn toàn tự nhiên. Từ đó cuộc sống gia đình tốt lên, sinh hoạt vợ chồng thăng hoa, hạnh phúc hơn.

Hiện tại Ngũ hành dưỡng sinh viện đang đặt đội ngũ PCOS LAB nghiên cứu dòng sản phẩm SKC, là công nghệ chuyên chăm sóc cơ quan sinh dục của các an hem.

PCOS hy vọng trong thời gian tới, công nghệ SKC cũng sẽ thăng hoa và phát triển như công nghệ SKB.

 

Công ty sản xuất thương mại và dịch vụ LAN ANH

lacicos

Thương hiệu nổi tiếng với các dòng đặc trị nám LACICOS

LACICOS được dẫn dắt bơi 1 nữa thuyền trưởng giàu kinh nghiệm trong nghề SPA và rất nhiều năng lượng. Đến với PCOS, LACICOS mới được thành lập để phát triển 1 số dòng sản phẩm được sản xuất tại PCOS.

Tuy mới thành lập, nhưng LACICOS đang dần vươn lên là thương hiệu số 1 Việt Nam về nám, với công nghệ Nám 7 ngày và nhiều sản phẩm khác đang làm mưa làm gió thị trường.

 

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ AJ CORP

AJ-CORP

Đây là thương hiệu được thành lập định vị là một trong những thương hiệu kết nối, làm việc với các đối tác nước ngoài. Với bài toán AJ CORP đặt cho PCOS là phát triển những dòng sản phẩm thiên nhiên, lành tính có hiệu quả rõ ràng nhanh…để phục vụ các đối tác nước ngoài đến sản xuất, gia công tại Việt Nam.

AJ CORP sẽ dần nổi lên là trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dược mỹ phẩm số 1 Việt Nam. Địa chỉ rất tin cậy của nhiều đối tác nước trong và ngoài nước trong việc kiểm nghiệm độ hiệu quả thực tiễn lâm sàng của sản phẩm.

 

 

Công ty cổ phần dược mỹ phẩm Dr Anmytas

Dr.Anmytas

Dr.Anmytas – Hệ thống chuỗi Spa bác sỹ da liễu thẩm mỹ và siêu thị mỹ phẩm chính hãng.

Hệ thống làm đẹp với sự dẫn dắt của bác sỹ hàng đầu ngành da liễu Việt Nam, đó là Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Sỹ Hóa và con trai bác sỹ Hóa là Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân.

Hệ thống làm đẹp Dr.Anmytas đang phát triển khắp các tỉnh thành cả nước, với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kiến thức rất sâu trong linh vực làm đẹp. Am hiểu về da, các loại da, chăm sóc điều trị da cho khách hàng chuyên sâu. Hướng đến là hệ thống uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp.

 

Công ty TNHH Bình An Academy

Binh-An-AcademyThương hiệu nổi tiếng gần đây với chiến lược truyền thông “Nám không chất cấm”.

Với chiến lược đưa ra cam kết với khách hàng về độ hiệu quả đến từ những sản phẩm an toàn, nói không với chất cấm. Chỉ trong 6 tháng cuối năm 2023. Công ty TNHH Bình An Academy phát triển rất mạnh bộ nám với thương hiệu Meduskin, là thương hiệu đầu tiên dám cam kết với khách hàng bằng tiền mặt về độ hiệu qua và nói không với chất cấm trong sản phẩm.

Năm 2024, MEDUSKIN đặt mục tiêu phủ sản phẩm đến tất cả các chủ SPA trong cả nước để các chủ SPA trong tất cả các tỉnh thành đều có được sản phẩm tốt, hiệu quả, an toàn tuyệt đối và dám cam kết với người sử dụng.

 

Công ty TNHH thương mại Long Khang

NANOVA

Thương hiệu đang phát triển, vươn tầm số 1 là NANOVA.

Đây là thương hiệu được thành lập đầu năm 2023. Tuy mới thành lập được 1 năm, những với chiến lược và hướng đi đúng. NANOVA chỉ trong 1 năm đã phát triển hơn 2000 đại lý. Với những sản phẩm được sản xuất tại PCOS, NANOVA đang dần trở thành thương hiệu thống trị lĩnh vực điều trị về da liễu trên thị trường Việt Nam.

Năm 2024, NANOVA tiếp tục có những bước tiến quan trọng trong lĩnh vực SPA khi có chiến lược kết hợp với nhiều chuyên gia đầu ngành lĩnh vực Da liễu để đào tạo sâu hơn cho các đại lý có kiến thức chuyên môn tự tin hơn khi điều trị cho khách hàng.

 

Công ty TNHH TM&DV KYMBLYNHOANG COSMETISC

KBSKIN

Với thương hiệu phát triển là KBSKIN khi sản xuất tại PCOS.

KBSKIN đang đi theo hướng phát triển những sản phẩm hữu cơ an toàn và lành tính với người sử dụng. Dưới sự dẫn dắt của nữ thuyền trưởng Hoàng Liên, có hơn 10 năm trong nghề SPA, KBSKIN đang dần trở thành đơn vị hàng đầu trong điều trị Nám, Mụn.

Trong năm 2023, đội nhóm KBSKIN cũng có những bước phát triển mạnh mẽ, đặc biệt tại thị trường phía nam. Sản xuất tại PCOS, KBSKIN cũng đã ký 1 số sản phẩm độc quyền công thức để có những bước phát triển bền vững trên thị trường làm đẹp.

 

Bài viết liên quan

ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG CỦA PCOS

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá