Gia công mỹ phẩm Nhật Bản độc quyền trọn gói uy tín

Mỹ phẩm Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Bạn đang nung nấu tạo dựng một thương hiệu mỹ phẩm riêng mang đậm dấu ấn cá nhân, chinh phục thị trường với những sản phẩm chất lượng. Hợp tác ngay với PCOS, một đơn vị gia công sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản giúp bạn hiện thực hóa ước mơ đó.

Gia công mỹ phẩm Nhật Bản ở Việt Nam

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ bất chấp nền kinh tế khó khăn. Nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam ngày càng cao, đặc biệt là phụ nữ, họ sẵn sàng chi trả nhiều tiền cho các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng.

Người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn mỹ phẩm Nhật Bản từ lâu vì chất lượng, an toàn và hiệu quả. Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, sử dụng nguyên liệu cao cấp và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường.

Thay vì phải nhập khẩu mỹ phẩm từ Nhật Bản về Việt Nam tốn kém chi phí thì hiện tại có nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm ở Việt Nam nhận gia công. Những đơn vị này nhận chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Chuyển giao công nghệ mỹ phẩm là việc chuyển giao bí quyết sản xuất, quy trình sản xuất, công thức sản phẩm, và các tài liệu kỹ thuật liên quan đến sản xuất mỹ phẩm từ một đơn vị sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản.

mỹ phẩm nhật bản được người tiêu dùng việt nam yêu thích

Đơn vị nhận chuyển giao công nghệ mỹ phẩm là đơn vị ký hợp đồng với đơn vị sở hữu công nghệ để nhận bí quyết sản xuất, quy trình sản xuất, công thức sản phẩm, và các tài liệu kỹ thuật liên quan đến sản xuất mỹ phẩm. Tiết kiệm thời gian và chi phí nghiên cứu, phát triển sản phẩm, nhanh chóng đưa sản phẩm ra thị trường, và có thể sử dụng thương hiệu, uy tín của đơn vị sở hữu công nghệ.

Tại sao nên gia công mỹ phẩm Nhật Bản ở Việt Nam?

Gia công mỹ phẩm Nhật Bản tại Việt Nam là xu hướng mới đang được các doanh nghiệp ưa chuộng bởi những lợi ích vượt trội:

Chi phí cạnh tranh

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến các BOSS, chủ doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến việc gia công mỹ phẩm Nhật Bản tại Việt Nam là chi phí. Ở Việt Nam chi phí sản xuất và lao động thấp hơn so với Nhật Bản.

Giá thành sản phẩm thấp tạo điều kiện thuận lợi cho việc cạnh tranh với đối thủ kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu. Đây là cơ hội dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng yêu thích mỹ phẩm Nhật.

Thay vì phải nhập khẩu mỹ phẩm từ Nhật Bản về Việt Nam với quy trình phức tạp, cần am hiểu về quy định thủ tục xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan. Chờ đợi với thời gian lâu để có thể vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam. Chi phí nhập hàng chắc chắn cao hơn vì ngoài phí mua hàng còn phải chịu thuế nhập khẩu, phí vận chuyển,...

gia công mỹ phẩm nhật bản chất lượng giá thành rẻ

Chất lượng sản phẩm

Mặc dù chi phí thấp, nhưng nhà máy ở Việt Nam vẫn duy trì được tiêu chuẩn chất lượng cao vì được chuyển giao công nghệ. Các nhà máy gia công mỹ phẩm Nhật Bản thường áp dụng các công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sản phẩm mỹ phẩm sản xuất ra đều đáp ứng được yêu cầu của thị trường khắt khe như Nhật Bản.

Về nguyên liệu, có thể nhập mua nguyên liệu từ Nhật Bản hoặc sử dụng nguyên liệu sẵn có ở Việt Nam. Tất cả nguyên liệu đều được kiểm tra kiểm định, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Chủ động được nguồn hàng

Nhà máy sản xuất ở Việt Nam thì có thể chủ động lấy hàng ngay có thể sau 1 ngày đặt hàng. Sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân, chủ doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Doanh nghiệp cũng cần cẩn thận trước những lời chào mời chuyển giao công nghệ với giá rẻ, vì có thể đó là những công nghệ lỗi thời hoặc không đảm bảo chất lượng.

Khi lựa chọn đơn vị gia công mỹ phẩm Nhật Bản, doanh nghiệp cần lưu ý chọn những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm lâu năm, có nhà máy sản xuất hiện đại, và có đội ngũ chuyên nghiệp.

PCOS - Nhà máy gia công mỹ phẩm chất lượng Nhật Bản

PCOS là một trong số các nhà máy sản xuất mỹ phẩm độc quyền uy tín ở Việt Nam. PCOS là đơn vị tiên phong nhận chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ Nhật Bản. Ban lãnh đạo PCOS nhận thấy tiềm năng kinh doanh mỹ phẩm ở Việt Nam, người tiêu dùng yêu thích sử dụng mỹ phẩm Nhật Bản.

PCOS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm và phát triển sản phẩm mới theo phương thức OBM/OEM/ ODM. Khi hợp tác gia công mỹ phẩm Nhật Bản tại PCOS, khách hàng được cam kết.

Nhà máy gia công mỹ phẩm nhật bản

Nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn công nghệ Nhật

PCOS tiếp nhận công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ Nhật Bản nên đầu tư mạnh về hệ thống cơ sở vật chất. Bạn có thể chưa biết, nhà máy PCOS có diện tích 16000m2, trong đó diện tích sản xuất là 4000m2. PCOS trang bị hệ thống:

  • Hệ thống lọc nước khử ION bằng công nghệ RO, lọc sạch bụi bẩn, tạp chất, kim loại nặng,...
  • Hệ thống điều hoà HVAC với bộ xử lý AHU, hoạt động liên tục kiểm soát chất lượng không khí phòng sạch, khu sạch.
  • Hệ thống khử khuẩn bằng khí 03 tiệt trùng và hệ thống đèn UVC có bước sóng siêu ngắn 258mm đạt chuẩn, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bám chai lọ, máy móc, nguyên liệu.
  • Cùng các loại máy móc trong sản xuất mỹ phẩm hiện đại, tự động hóa giúp giảm nhân công tăng năng suất. Đặc biệt không chịu tác động môi người bên ngoài đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế về gia công mỹ phẩm. PCOS đạt chứng nhận ISO như ISO 22000:2018 về hệ thống quản lý an toàn, ISO 13485:2016 về hệ thống quản lý chất lượng.

Tiên phong nghiên cứu đổi mới công thức độc quyền

PCOS có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu R&D là các Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ sư hóa, Kỹ sư sinh học,...có 15 năm kinh nghiệm, được học tâp tại nước ngoài trong đó Nhật Bản. Phòng Lab được trang bị hiện đại, là đối tác của rất nhiều các phòng Lab tại nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc,... Bộ phận R&D nghiên cứu và phát triển ra công thức mỹ phẩm độc quyền dành riêng cho chủ thương hiệu.

Nhà máy gia công mỹ phẩm Nhật Bản theo yêu cầu, ưu tiên sử dụng nguyên liệu chiết suất từ thiên nhiên lành tính. Các sản phẩm mỹ phẩm không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho da.

Đội ngũ nghiên cứu và sáng tại công thức mỹ phẩm nhật bản độc quyền

Đồng hành xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng

Ngoài chất lượng sản phẩm mỹ phẩm như mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, PCOS cam kết đồng hành cùng khách hàng trong phát triển thương hiệu mỹ phẩm.

- Hỗ trợ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ quan trọng, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng mỹ phẩm có thương hiệu hơn. Vậy nên ngay từ khi có ý định kinh doanh mỹ phẩm gia công thì phải xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn.

Bộ nhận diện thương hiệu góp phần làm nổi bật gây thu hút, tạo sự ghi nhớ thương hiệu. Doanh nghiệp cần có bộ nhận diện độc đáo:

  • Đặt tên thương hiệu: Tên gọi chính thức của thương hiệu, cần ngắn gọn, dễ nhớ, dễ phát âm và mang ý nghĩa liên quan đến sản phẩm của thương hiệu.
  • Thiết kế Logo: Biểu tượng thị giác đại diện cho thương hiệu, cần độc đáo, ấn tượng và truyền tải được thông điệp của thương hiệu.
  • Slogan: Là khẩu hiệu ngắn gọn, súc tích thể hiện thông điệp cốt lõi của thương hiệu.
  • Màu sắc: Sử dụng những màu sắc đồng nhất trong các ấn phẩm, bao bì sản phẩm, website, Fanpage,...

Đồng hành phát triển thương hiệu mỹ phẩm nhật bản

- Hỗ trợ thiết kế hình ảnh, quay dựng video

PCOS có đội ngũ Marketing sẵn sàng hỗ trợ quý đối tác thiết kế các hình ảnh như Poster, Banner,... quay dựng video phục vụ cho chiến dịch quảng cáo, truyền thông, đăng truyền hình. Chụp ảnh hay quay video quá trình sản xuất và gia công mỹ phẩm Nhật Bản tại nhà máy PCOS.

- Hỗ trợ thủ tục pháp lý đưa ra thị trường

PCOS hỗ trợ đối tác thủ tục pháp lý như:

  • Đăng ký giấy phép kinh doanh mỹ phẩm
  • Đăng ký mã vạch sản phẩm
  • Đăng ký công bố mỹ phẩm
  • Đăng ký tem chống hàng giả tránh đơn vị khác giả mạo sản phẩm.
  • PCOS tặng bạn chi phí thẩm định hồ sơ tại truyền hình chống hàng giả TV.
  • Đăng ký bảo hộ thương hiệu mỹ phẩm phòng ngừa rủi ro xâm phạm sở hữu trí tuệ.
  • Đăng ký quyền sở hữu trí tuệ cho công thức mỹ phẩm Nhật Bản độc quyền.

- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu

Đối tác sẽ được trực tiếp Tổng Giám Đốc Vũ Đình Khánh tư vấn và chia sẻ cách xây dựng đội nhóm từ 0 lên 1000 người. Hỗ trợ và làm việc cùng các diễn giả hàng đầu, cùng các Boss Mỹ phẩm, và các chủ thương hiệu để tổ chức chương trình hội thảo, chương trình camp, và các sự kiện quảng bá thương hiệu.

Tặng bạn chi phí phát sóng trên đài truyền hình chính thống VTC, VTV, ít nhất 05 tờ báo chính thống, tăng nhận diện uy tín với người tiêu dùng.

- Xây dựng chiến lược kinh doanh đa nền tảng

Đội ngũ chuyên gia PCOS mà Tổng Giám Đốc Vũ Đình Khánh và Giám Đốc Marketing Nguyễn Hồng Thái sẽ chia sẻ và xây dựng chiến lược bán hàng đa nền tảng.

  • Tặng gói Marketing: Fanpage, Website, Landing Page.
  • Tặng gói hỗ trợ bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiktok shop.
  • Hỗ trợ booking KOS, KOL, KOC giá tốt nhất thị trường.

gia công các dòng mỹ phẩm chất lượng nhật bản

Các dòng mỹ phẩm Nhật Bản mà PCOS gia công

 Nhà máy gia công mỹ phẩm PCOS bhận sản xuất đa dạng các dòng mỹ phẩm Nhật Bản:

  • Mỹ phẩm dưỡng da: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, serum dưỡng da, kem chống nắng,...
  • Sản phẩm trang điểm: Phấn nền, phấn phủ, phấn má hồng, phấn mắt, mascara, eyeliner, son môi,...
  • Hóa mỹ phẩm sóc tóc: Dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc, sáp vuốt tóc,...
  • Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể: Sữa tắm, sữa dưỡng thể, kem tẩy da chết,...
  • Mỹ phẩm chăm sóc cá nhân: kem tẩy lông, lăn khử mùi, dung dịch vệ sinh phụ nữ, kem nâng vòng 1, kem tan mỡ bụng,...
  • Cùng nhiều loại mỹ phẩm khác.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu gia công mỹ phẩm Nhật Bản liên hệ ngay PCOS. Chúng tôi cam kết sẽ khiến cho quý khách hàng phải hài lòng về sản phẩm.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Bài viết liên quan

Kinh doanh Spa muốn thành công không nên bỏ qua kinh nghiệm này
Mở Spa cần bao nhiêu vốn? Chi phí theo từng hạng mục
OEM mỹ phẩm? So sánh sản xuất mỹ phẩm OEM, ODM, OBM
Top 6 Công ty cung cấp chai lọ mỹ phẩm uy tín đa dạng mẫu mã

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá